Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Nghiệm chuỗi của phương trình vi phân tuyến tính phức : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Giải tích / Phạm Thị Lệ ; Nguyễn Văn Hào (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2012
44tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Nghiên cứu đặc điểm nông sinh học và giá trị chọn giống của một số giống lúa nhập nội tại xã Cao Minh - Phúc Yên - Vĩnh Phúc : Khoá luận tốt nghiệp đại học: Chuyên ngành: Di truyền - Chọn giống / Phạm Thị Lệ; ThS. Đào Thanh Bằng; ThS. Phạm Phương Thu (hướng dẫn khoa học)
H. : Trueoèng Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2012
49tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Nghiên cứu năng lực trí tuệ và một số chỉ số hoạt động thần kinh của học sinh trường Tiểu học và Trung học Cơ sở Yên Phương, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định : Luận văn thạc sĩ Sinh học / Phạm Thị Lệ ; GS. TSKH. Tạ Thúy Lan (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
78tr. ; 29cm +
Xác định năng lực trí tuệ qua chỉ số IQ và sự phân bố học sinh theo mức độ trí tuệ ; Đánh giá các chỉ số hoạt động thần kinh: khả năng ghi nhớ thị giác và thính giác của học sinh ; khả năng chú ý của học sinh ; trang thái cảm xúc của học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)