Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Các biện pháp mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4 dựa trên lí thuyết đa trí tuệ : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Bùi Thị Lan ; Lê Thị Lan Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
56tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:68)
2
Chất liệu truyện dân gian trong truyện Chuyện ngày xưa một trăm cổ tích của Tô Hoài : Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ và Văn hóa Việt Nam / Bùi Thị Lan; Nguyễn Thị Ngọc Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
96tr. ; 29cm +
Chỉ ra những yếu tố dân gian ẩn chứa trong truyện cổ dân gian với "Chuyện ngày xưa một trăm cổ tích" của Tô Hoài trên một số phương diện nổi bật. Trên cơ sở đó, đưa ra sự đánh giá đầy đủ và toàn diện hơn về đặc trưng truyện cổ tích Tô Hoài, thấy được sự tiếp thu, kế thừa truyền thống và cả những cách tân, sáng tạo rất đáng trân trọng của nhà văn
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:5)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
3
Nghiên cứu một số chỉ số sinh học và trí tuệ của học sinh Trường THCS An Bình và THPT Nam Sách II, Huyện Nam Sách, Tỉnh Hải Dương : Luận văn Thạc sĩ Sinh học / Bùi Thị Lan; PGS.TS. Trần Thị Loan (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2011
102tr. ; 29cm +
Nghiên cứu các chỉ số sinh học, tần số tim và huyết áp động mạch. Năng lực trí tuệ, khả năng chú ý, trạng thái cảm xúc của học sinh từ 12 - 18 tuổi
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Ứng dụng kĩ thuật đánh giá lớp học trong dạy học môn Toán 5 tại các trường tiểu học huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Bùi Thị Lan ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
77tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu lí luận và khảo sát thực trạng đánh giá HS trong dạy học môn toán lớp 5 tại các trường tiểu học huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc, đề xuất biện pháp ứng dụng kĩ thuật đánh giá (KTĐG) lớp học trong dạy học toán 5 ở khu vực này nhằm góp phần nâng cao và thúc đẩy hiệu quả việc đánh giá kết quả học tập môn Toán lớp 5 ở tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
5
Xây dựng câu hỏi theo quan điểm Pisa để phát huy năng lực khoa học của học sinh trong dạy học chương 4 - Sinh học 11(CTC) : Khoá luận tốt nghiệp : Chuyên ngành: Phương pháp dạy học Sinh học / Bùi Thị Lan ; Đỗ Thị Tố Như (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
73tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)