Dòng Nội dung
1
Đặc điểm, các tiêu chí lựa chọn nội dung dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo hướng tìm tòi thực nghiệm / Đàm Quang Hưng,... // Tạp chí Khoa học 2020.-Số 68, tr.93-103




Bàn về đặc điểm môn Khoa học ở tiểu học; dạy học theo hướng tìm tòi thực nghiệm; đặc điểm và các tiêu chí lựa chọn nội dung dạy học môn Khoa học theo hướng tìm tòi thực nghiệm.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:24)
2
Dạy học khoa học lớp 4, 5 theo hướng tìm tòi thực nghiệm : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục / Đàm Quang Hưng ; TS. Trịnh Thị Hồng Hà, TS. Nguyễn Phụ Thông Thái (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
180tr. : minh họa ; 29cm

Đánh giá thực trạng dạy học Khoa học lớp 4,5 theo hướngtìm tòi thực nghiệm (TTTN). Đề xuất cách thức tổ chức dạy học môn Khoa học ở lớp 4, 5 theo hướng (TTTN) nhằm phát huy tính chủ động, tích cực học tập của học sinh qua đó nâng cao kết quả quá trình dạy học Khoa học ở tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)
3
Một số biện pháp góp phần nâng cao hiệu quả dạy học mạch kiến thức hình học cho học sinh lớp 4, lớp 5 vùng khó khăn huyện Lục Ngạn, Tỉnh Bắc Giang : Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học / Đàm Quang Hưng; PGS.TS. Đỗ Tiến Đạt (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2011
69tr. ; 29cm +

Xây dựng một số biện pháp giúp học sinh vùng khó khăn huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang học mạch kiến thức về các yếu tố hình học có trong lớp 4, lớp 5 một cách hiệu quả nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn toán ở bậc tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)