Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy tập làm văn lớp 2 theo phương pháp dạy - học tích cực : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: PPDH Tiếng Việt / Phạm Thị Điệp; ThS. Nguyễn Thu Trang (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2011
80tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Hệ thống bài tập rèn luyện năng lực quan sát để bồi dưỡng vốn sống, vốn hiểu biết cho học sinh Tiểu học : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Phạm Thị Điệp ; TS. Đỗ Huy Quang (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
116tr. ; 29cm +
Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn của hoạt động quan sát và bồi dưỡng vốn sống, vốn hiểu biết cho học sinh Tiểu học ; Xây dựng và tổ chức thực hiện hệ thống bài tập rèn luyện kĩ năng quan sát để bồi dưỡng vốn sống, vốn hiểu biết cho học sinh tiểu học ; Tiến hành thực nghiệm sư phạm với kết quả nghiên cứu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
3
Một số phương pháp giải các bài toán cổ và bài toán vui bậc tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Điệp ; TS. Nguyễn Văn Hào (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
51tr. ; 29cm
Rèn luyện và phát triển khả năng tư duy logic cho học sinh thông qua việc vận dụng một cách linh hoạt các phương pháp giải toán để giải các bài toán cổ, toán vui ở Tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Rèn luyện kĩ năng tự đánh giá kết quả học sinh trong dạy học chương "Dao động cơ" - Vật lí 12 nâng cao : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Điệp ; Lê Thị Thu Hiền (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
97tr.+phụ lục ; 29cm +
Xây dựng các biện pháp rèn luyện kĩ năng đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học chương "Dao động cơ - Vật lí 12 Nâng cao nhằm phát triển kĩ năng tự đánh giá kết quả học tập của học sinh Trung học phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)