Dòng Nội dung
1
Đánh giá khả năng sinh trưởng của một số loại rau ăn lá trồng trên mô hình thủy canh hoàn lưu : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Ngọc Mai ; TS. Dương Tiến Viện (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
32tr. : minh hoạ ; 29cm

Đánh giá được khả năng sinh trưởng phát triển của cây rau ăn lá trên mô hình thủy canh hoàn lưu
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Dạy học đạo đức lớp 4 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Ngọc Mai ; PGS.TS. Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
52tr ; 29cm +

Nghiên cứu về các cơ sở lí luận và các văn bản các nghiên cứu về lĩnh vực môn Đạo đức lớp 4 ở Tiểu học; Khảo sát thực trạng dạy môn Đạo đức lớp 4; Tìm hiểu mối quan hệ giữa dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề với môn Đạo đức lớp 4; Đề xuất các biện pháp dạy học Đạo đức lớp 4 theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh Tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:10) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:65)
3
Giá trị nghệ thuật và nội dung Chuyện hoa, Chuyện quả của Phạm Hổ : Khoá luận tốt nghiệp : Chuyên ngành: Văn học thiếu nhi / Nguyễn Thị Ngọc Mai ; Nguyễn Ngọc Thi (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
40tr.+phụ lục ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Nâng cao hiệu quả giáo dục thẩm mỹ cho trẻ 4 – 5 tuổi trường mầm non Tiền Phong A – Mê Linh – Hà Nội thông qua hoạt động chắp ghép : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Ngọc Mai ; Phạm Ngọc Thịnh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
46tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu thực trạng và tìm ra biện pháp nâng cao hiệu quả giáo dục thẩm mỹ của trẻ 4 – 5 tuổi trường mầm non Tiền Phong A thông qua hoạt động chắp ghép.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Thiết kế hoạt động Stem với thử thách tạo ra nhà nổi : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Ngọc Mai ; ThS. Nguyễn Anh Dũng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
71tr. ; 29cm

Hệ thống hóa và góp phần làm sáng tỏ cơ sở lý luận về giáo dục STEM, dạy học môn Vật lý theo định hướng giáo dục STEM. Vận dụng cơ sở lý luận giáo dục STEM để Thiết kế hoạt động STEM với thử thách tạo ra nhà nổi. Xây dựng các phiếu đánh giá sau hoạt động dạy học STEM
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)