Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Cải tiến tổ chức dạy học thủ công lớp 3 nhằm phát triển tư duy kĩ thuật cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học / Lê Thị Nguyên; TS. Vũ Thị Sơn (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2010
111tr. ; 29cm +
Nghiên cứu tổ chức dạy học tư duy và tư duy kĩ thuật, đặc điểm, nhiệm vụ dạy học thủ công kỹ thuật ở tiểu học,...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học giải quyết vấn đề trong việc tổ chức cho học sinh khám phá nội dung môn khoa học lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: PPDH Tự nhiên và xã hội / Phan Thị Thanh Huyền; Th.S Lê Thị Nguyên (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2011
64tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Dạy học luyện từ và câu khối lớp 4, 5 (kiểu bài hình thành khái niệm về kiểu câu và thành phần câu) : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Tiếng Việt / Lê Thị Nguyên; TS. Phạm Thị Hòa (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2008
74tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Dạy học Thủ công ở tiểu học theo hướng phát huy tính sáng tạo của học sinh : Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Nguyên ; PGS.TS. Bùi Minh Đức, TS. Vũ Thị Sơn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
159tr. : minh hoạ ; 29cm
Đề xuất một số biện pháp dạy học Thủ công ở tiểu học theo hướng phát huy tính sáng tạo của học sinh, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học Thủ công nói riêng và dạy học ở tiểu học nói chung.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:90)
5
Giáo dục hành vi cho trẻ ADHD trong lớp học hòa nhập mầm non : Khóa luận tốt nghiệp / Phạm Thị Dịu; Th.S. Lê Thị Nguyên (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
80tr. ; 29cm
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn, biện pháp can thiệp và giáo dục hành vi cho trẻ ADHD trong lớp học hòa nhập mầm non
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
1
2
3
4
5
of 7