Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học đọc hiểu văn bản ca dao ở trường THCS theo quan điểm giao tiếp : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phan Thị Kim Dung; Đỗ Huy Quang (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
105tr. ; 29cm +
Nghiên cứu việc dạy học đọc hiểu văn bản ca dao cho học sinh lớp 7 trong chương trình và sách giáo khoa phân môn văn học trong môn Ngữ văn ở trường THCS
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Phương pháp thiết kế mạch đếm : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Sư phạm kỹ thuật / Phan Thị Kim Dung ; Phùng Công Phi Khanh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2008
39tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)