Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Ẩn dụ tu từ trong thơ Chế Lan Viên : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành ngôn ngữ học / Vũ Thị Dung; TS. Phạm Thị Hoà (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2003
51tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Biện pháp dạy học tập đọc theo nhóm cho học sinh lớp 3 : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Sang ; Phạm Thị Hoà (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
61tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Biểu thức miêu tả đồng chiếu vật trong tác phẩm của Nguyễn Tuân và trong thơ của Tố Hữu : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành : Ngôn ngữ học / Nông Thị Trưng ; Phạm Thị Hoà (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2010
67tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Dạy biện pháp tu từ nhân hoá cho học sinh tiểu học : Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học / Nguyễn Thị Thu Hằng; TS. Phạm Thị Hoà (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2010
153tr. ; 29cm +
Nghiên cứu việc dạy học sinh lĩnh hội biện pháp tu từ nhân hoá trong phân môn tập đọc và sử dụng biện pháp tu từ nhân hoá trong phân môn tập làm văn.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Dạy đọc hiểu cho học sinh khối lớp 4-5 / Nguyễn Văn Trí ; Phạm Thị Hoà (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường ĐHSP HN2 [phát hành], 2007
111tr. ; 30 cm+01 bản tóm tắt
Nghiên cứu và thống kê các công trình nghiên cứu và các tài liệu lý thuết có liên quan đến vấn đề đọc hiểu. Khảo sát thực trạng dạy đọc hiểu của học sinh khối 4, 5 hiện nay và dạy thử nghiệm một số bài tập đọc hiểu.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
of 9