Dòng Nội dung
1
Đặc điểm truyện thiếu nhi Làm mèo của Trần Đức Tiến : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Trang ; ThS. Đỗ Thị Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
57tr. ; 29cm

Tìm m hiểu nội dung và nghệ thuật truyện Làm mèo của Trần Đức Tiến. Từ đó thấy được giá trị của truyện và những đóng góp của nhà văn Trần Đức Tiến đối với nền văn học thiếu nhi Việt Nam đương đại.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 trong dạy học số và phép tính : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trần Thị Trang ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
74tr ; 29cm +

Nghiên cứu thực trạng năng lực giải quyết vấn đề Toán học trong dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 3 tại trường Tiểu học Xuân Hòa. Trên cơ sở đó, thiết kế công cụ đánh giá chẩn đoán năng lực giải quyết vấn đề Toán học trong dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 3.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:52)
3
Đánh giá nhận thức và hành vi của sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 đối với vấn đề quản lí chất thải rắn sinh hoạt / Phan Thị Hiền // Tạp chí Khoa học 2019.-Số 52, tr.60-69




Những giải pháp nhằm nâng cao nhận thức và hành vi của sinh viên của nhà trường như giúp sinh viên hiểu rõ về vai trò của việc giảm thiểu, phân loại chất thải tại nguồn hay việc tổ chức các câu lạc bộ sinh viên về quản lí chất thải rắn sinh hoạt nên được khuyến khích trong nhà trường.

4
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh THCS theo quan điểm tích hợp : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Trang ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
96tr. ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học đọc hiểu văn bản thông tin theo quan điểm tích hợp. Vận dụng quan điểm tích hợp vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh THCS và tìm ra những biện pháp, cách thức hướng dẫn HS đọc hiểu VBTT ở đọc hiểu theo quan điểm tích hợp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:23)
5