Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đặc điểm truyện thiếu nhi Làm mèo của Trần Đức Tiến : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Trang ; ThS. Đỗ Thị Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
57tr. ; 29cm
Tìm m hiểu nội dung và nghệ thuật truyện Làm mèo của Trần Đức Tiến. Từ đó thấy được giá trị của truyện và những đóng góp của nhà văn Trần Đức Tiến đối với nền văn học thiếu nhi Việt Nam đương đại.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 trong dạy học số và phép tính : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Trần Thị Trang ; TS. Phạm Đức Hiếu (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
74tr ; 29cm +
Nghiên cứu thực trạng năng lực giải quyết vấn đề Toán học trong dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 3 tại trường Tiểu học Xuân Hòa. Trên cơ sở đó, thiết kế công cụ đánh giá chẩn đoán năng lực giải quyết vấn đề Toán học trong dạy học số và phép tính cho học sinh lớp 3.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:52)
3
Đánh giá nhận thức và hành vi của sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 đối với vấn đề quản lí chất thải rắn sinh hoạt / Phan Thị Hiền
// Tạp chí Khoa học 2019.-Số 52, tr.60-69
Những giải pháp nhằm nâng cao nhận thức và hành vi của sinh viên của nhà trường như giúp sinh viên hiểu rõ về vai trò của việc giảm thiểu, phân loại chất thải tại nguồn hay việc tổ chức các câu lạc bộ sinh viên về quản lí chất thải rắn sinh hoạt nên được khuyến khích trong nhà trường.
4
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh THCS theo quan điểm tích hợp : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Trang ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
96tr. ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc dạy học đọc hiểu văn bản thông tin theo quan điểm tích hợp. Vận dụng quan điểm tích hợp vào dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh THCS và tìm ra những biện pháp, cách thức hướng dẫn HS đọc hiểu VBTT ở đọc hiểu theo quan điểm tích hợp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:23)
5
Dạy học hình thành biểu tượng về tập hợp, số và phép đếm cho trẻ mầm non : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Phương pháp dạy học toán / Trần Thị Trang; Nguyễn Năng Tâm (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
47tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
of 3