Dòng Nội dung
1
Lý thuyết ổn định của hệ vi phân : Khoá luận tốt nghiệp : Chuyên ngành: Giải tích / Đỗ Thị Nhung ; Nguyễn Văn Hùng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
62tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Nhân sinh quan của Phật giáo và ảnh hưởng của nó đến Việt Nam hiện nay : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành : Triết học / Đỗ Thị Nhung; Nguyễn Thị Giang (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
40tr ; 29cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Nhân vật trong tiểu thuyết Nhất Linh (khảo sát qua "Đoạn tuyệt" và "Lạnh lùng") : Luận văn Thạc sĩ Ngôn ngữ và Văn hóa Việt Nam / Đỗ Thị Nhung ; TS. Thành Đức Bảo Thắng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
94tr. ; 29cm +

Tìm ra và nêu bật các kiểu nhân vật của Nhất Linh qua hai tiểu thuyết Đoạn tuyệt và Lạnh lùng; Khẳng định vị trí, vai trò, đóng góp của Nhất Linh trong tiểu thuyết cho văn xuôi hiện đại Việt Nam
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
4
Quản lý giáo dục văn hóa ứng xử cho học sinh trường Trung học cơ sở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương theo hướng phối hợp các lực lượng giáo dục : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Thị Nhung ; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
121tr. ; 29cm

Đề xuất một số biện pháp quản lí giáo dục văn hóa ứng xử của học sinh Trung học cơ sở huyện huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương theo hƣớng phối hợp các lực lượng giáo dục nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo dục văn hóa ứng xử đáp ứng các yêu cầu về phẩm chất năng lực của học sinh Trung học cơ sở theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Thiết kế website hướng dẫn học sinh phát triển kĩ năng tự học trong dạy học Lịch sử lớp 10, chương trình năm 2022 : Khóa luận tốt nghiệp / Đỗ Thị Nhung; Th.S. Đặng Thị Thùy Dung (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
61tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận về vấn đề thiết kế website hướng dẫn hoạt động tự học của HS trong dạy học môn Lịch sử: làm rõ một số khái niệm, giới thiệu một số công cụ. Khảo sát thực tiễn GV và HS ở một số trường học để đánh giá thực trạng thiết kế và sử dụng website hướng dẫn hoạt động tự học của HS trong bộ môn Lịch sử. Đề xuất quy trình thiết kế website hướng dẫn hoạt động tự học của HS. Thử nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi của những đề xuất đưa ra
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:45)