Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Các biện pháp giúp đỡ học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán tại trường tiểu học Thanh Lâm B - huyện Mê Linh - thành phố Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phan Thị Huệ ; ThS. Nguyễn Thị Thanh Tuyên (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
51tr. ; 29cm
Từ việc nghiên cứu, tìm hiểu thực tế, phát hiện ra được những nguyên nhân dẫn đến học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học Toán. Trên cơ sở đó đưa ra được các biện pháp dạy học nhằm khắc phục tình trạng học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học Toán ở trường tiểu học Thanh Lâm B- Huyện Mê Linh Thành phố Hà Nội.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
2
Dạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khắn trong học toán : Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Thanh Tuyên ; PGS.TS. Trần Trung, PGs.TS. Đào Thái Lai (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
152tr. ; 29cm
Nghiên cứu khái niệm và các vấn đề lý luận về năng lực nhận thức toán học, học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học tập và trong học toán. Nghiên cứu việc vận dụng lí thuyết đa trí tuệ vào việc hỗ trợ học sinh tiểu học gặp khó khăn trong học toán. Tìm hiểu thực trạng và xác định nguyên nhân gây nên tình trạng khó khắn trong học toán của học sinh lớp 4. Đề xuất các biện pháp hỗ trợ nhằm cải thiện tình trạng học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn toán ở tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:4)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
3
Một số phương pháp giải gần đúng phương trình vi phân thường : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Giải tích / Nguyễn Thị Thanh Tuyên; Khuất Văn Ninh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2005
57tr. ; 29cm+01 bản tóm tắt
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)