Dòng Nội dung
1
2
Biện pháp đánh giá hiệu quả hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Thị Trang; Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
57tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
4
Dạy học chủ đề số và phép tính theo hướng rèn kĩ năng giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 4 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thu Hương ;TS. Nguyễn Văn Đệ, TS. Lê Trung Hiếu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
97tr. : minh họa ; 29cm

Khảo sát, phân tích thực trạng việc rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề toán học qua dạy học Số và phép tính tại các trường tiểu học. Đề xuất các biện pháp rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề toán học qua dạy học Số và phép tính cho học sinh lớp 4 góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Dạy học chủ đề về số tự nhiên ở tiểu học theo tiếp cận năng lực của học sinh : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Ngọc Linh ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
54tr. : minh họa ; 29cm

Thiết kế một số tình huống dạy học khái niệm số tự nhiên ở tiểu học nhằm phát triển các năng lực toán học nói chung, năng lực đọc, viết số và sắp thứ tự , so sánh các số tự nhiên, thực hiện các phép tính cộng, trừ, nhân, chia ... để phát triển năng lực tư duy, năng lực thực hành, hình thành kĩ năng giải quyết vấn đề trên cơ sở kiến thức đã học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)