Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
Đăng nhập
|
Tiếng Anh
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực tiếp nhận văn học của học sinh lớp 11 trong dạy học Thơ Mới : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Kim Thủy ; TS. Phạm Thị Thu Hiền (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
102tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Hệ thống hoá cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học phát triển năng lực tiếp nhận văn học ở HS lớp 11 qua dạy học Thơ Mới; Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tiếp nhận văn học cho HS lớp 11 qua dạy học Thơ Mới; Tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
2
Quản lí công tác chủ nhiệm lớp ở trường THCS dựa vào quan hệ hợp tác giữa nhà trường và gia đình tại huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Thu Hiền ; TS. Ngô Thị Trang (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
77tr. : bảng, biểu đồ ; 29cm 29cm
Đề xuất các biện pháp quản lý công tác chủ nhiệm lớp ở trường THCS dựa vào quan hệ hợp tác giữa nhà trường và gia đình tại huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương nhằm nâng cao chất lượng giáo dục
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 11 trong dạy học truyện Việt Nam hiện đại : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đinh Thu Ngọc ; TS. Phạm Thị Thu Hiền (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
113tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Đề xuất các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học tác phẩm truyện Việt Nam hiện đại để góp phần phát triển năng lực đọc hiểu truyện Việt Nam hiện đại cho học sinh lớp 11.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:24)