Dòng Nội dung
1
Ca dao, vè và múa rối nước ở Hải Dương / Nguyễn Hữu Phách, Lê Thị Dự, Nguyễn Thị Ánh

H. : Thanh niên, 2011
222tr. ; 21cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh lãnh đạo phát triển kinh tế công nghiệp từ năm 2005 đến năm 2015 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Ánh; TS. Trần Thị Chiên (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
71tr ; 29cm +

Nghiên cứu, làm sáng tỏ những quan điểm, chủ trương và quá trình chỉ đạo thực tiễn của của Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh về phát triển kinh tế công nghiệp. Từ đó đúc kết một số kinh nghiệm qua thực tiễn lãnh đạo phát triển kinh tế công nghiệp từ năm 2005 đến năm 2015 của Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh nhằm tiếp tục phát triển kinh tế công nghiệp ở tỉnh Bắc Ninh hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
Nghiên cứu thành phần hóa học cặn hexan của loài sao biển đỏ Anthenea aspera : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Ánh ; Nguyễn Anh Hưng (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
59tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu thành phần hóa học cặn hexan của loài sao biển đỏ Anthenea aspera
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Nghiên cứu xử lý TSS và độ màu trong nước rỉ rác bằng phương pháp lọc sinh học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Ánh; Lê Thanh Sơn (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
54tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Sử dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh lớp 12 tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Ánh ; TS. Nguyễn Thị Ban (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
169tr. : minh họa ; 29cm

Khái quát tư tưởng cốt lõi của lí thuyết biểu đồ tư duy, tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học và thực trạng dạy học tìm ý, phát triển ý cho bài văn nghị luận văn học ở lớp 12; Nghiên cứu khả năng sử dụng và đề xuất quy trình, cách thức tổ chức hướng dẫn cho học sinh lớp 12 sử dụng biểu đồ tư duy vào tìm ý, phát triển ý cho bài NLVH. Phát triển năng lực viết cho học sinh. phát triển năng lực viết cho HS trong dạy học NLVH nói riêng, dạy học làm văn nói chung, góp phần nâng cao chất lƣợng dạy học bộ môn Ngữ văn ở trƣờng phổ thông.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)