Dòng Nội dung
1
2
Tổ chức dạy học chủ đề “dao động” nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Ngọc Hà; TS. Đinh Thị Thái Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
143tr. ; 29cm

Nghiên cứu dạy học phát triển năng lực để thiết kế tiến trình và dùng trong dạy học một số kiến thức chủ đề “Dao động” - Vật lí 11 theo chương trình năm 2018 của Bộ giáo dục và Đào tạo nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)