Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Kết cấu tiểu thuyết Đoạn đầu đài của TSINGHIZ AITMATÔP : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành Văn học nước ngoài / Vũ Thị Hoài Thu, TS.Vũ Công Hảo (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2007
54tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Phương pháp rút về đơn vị để giải các bài toán tỉ lệ bậc tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Thị Hoài Thu ; TS. Nguyễn Văn Hào (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
40tr. ; 29cm
Nghiên cứu nhằm tìm ra phương pháp dạy học có hiệu quả và ứng dụng phương pháp rút về đơn vị để giải các bài toán tỉ lệ trong nhà trường Tiểu học. Qua đó, góp phần nâng cao hiệu quả của việc dạy và học giải toán ở Tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Tiếp cận văn bản văn học trong sách giáo khoa Ngữ văn THCS từ lí thuyết ngữ dụng học : Luận văn thạc sĩ Ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam / Vũ Thị Hoài Thu ; TS. Lê Thị Thùy Vinh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
93tr. : bảng ; 29cm
Tìm hiểu cơ sở lí thuyết về ngữ dụng học, văn bản văn học; Khảo sát những văn bản văn học trong SGK Ngữ văn THCS; Phân tích văn bản văn học từ lí thuyết của ngữ dụng học (lí thuyết ngữ cảnh, lí thuyết hành vi ngôn ngữ, lí thuyết nghĩa hàm ẩn); Bước đầu đề xuất quy trình xây dựng viêc tiếp cận văn bản văn học từ lí thuyết ngữ dụng học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)