Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực đối thoại cho học sinh lớp 12 qua dạy làm văn về một hiện tượng đời sống : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Thanh Hà ; Lê A (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
90tr.+phụ lục ; 29cm +
Năng lực đối thoại và việc bồi dưỡng năng lực đối thoại cho học sinh qua dạy học làm văn nghị luận về một hiện tượng đời sống ở lớp 12
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Nét đặc sắc trong phóng sự của Vũ Trọng Phụng : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành : Văn học Việt Nam / Phạm Thị Thanh Hà ; Thành Đức Bảo Thắng (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2008
65tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Vận dụng lí thuyết hồi ứng trải nghiệm vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 ở THPT : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Thanh Hà; Phạm Thị Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
113tr. ; 29cm +
Bổ sung lí luận về vấn đề dạy học tác phẩm văn chương trong nhà trường từ phương diện tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của độc giả như là một cách thức hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng dạy học văn ở nhà trường phổ thông. Giải quyết nhiệm vụ thực tiễn, đáp ứng trực tiếp việc đổi mới dạy học các truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1945-1975 nhằm phát triển năng lực người học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)