Dòng Nội dung
1
Bài tập Cơ sở đại số hiện đại / Dương Quốc Việt (ch.b.),...

H. : Đại học Sư phạm, 2021
388tr. : hình vẽ, bảng ; 24cm

Tóm tắt lí thuyết, đề bài và hướng dẫn giải các bài tập: tập hợp - logic - quan hệ - ánh xạ, nửa nhóm và nhóm, vành và trường, một vài chủ điểm về nhóm, một vài lớp vành đặc biệt, đa thức, module và đại số, dàn và đại số Boole, phạm trù và hàm tử
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bài tập cơ sở Lí thuyết số và Đa thức / Dương Quốc Việt (ch.b),..

H. : Đại học Sư phạm, 2018
203tr. ; 24cm

Những kiến thức nền tảng về lí thuyết chia hết trong vành các số nguyên, các hàm số học, lí thuyết đồng dư, phương trình đồng dư, sơ đồ xây dựng số, liên phân số, đa thức
Đầu mục:25 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Dạy học mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4, lớp 5 theo hướng phát triển năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Hà; Nguyễn Gia Cầu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
118tr. ; 29cm +

Khảo sát thực trạng việc dạy học mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4, lớp 5 theo hướng phát triển năng lực hiện nay. Đề xuất một số biện pháp dạy học mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 4, lớp 5 ở khu vực cụm 6 trường Tiểu học Nam Thành Công theo hướng phát triển năng lực.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:34)
4
Đối đạo hàm của ánh xạ nón pháp và tính ổn định của bài toán con miền tin cậy suy rộng : Luận văn thạc sĩ Toán học / Lê Thị Hà ; TS. Trần Văn Nghị (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
40tr. ; 29cm

Mục đích nghiên cứu của luận văn là khảo sát tính ổn định Lips chitz của bài toán con miền tin cậy suy rộng dưới nhiễu tuyến tính nhờ sử dụng các công cụ đối đạo hàm của ánh xạ đa trị.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
5
Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mầm non theo hướng trải nghiệm : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Lê Thị Hà ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
81tr. ; 29cm +

Nghiên cứu cơ sở lí tuận và cơ sở thực tiễn của giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mầm non theo hướng trải nghiệm. Đề xuất quy trình giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mầm non theo hướng trải nghiệm, nhằm góp phần đổi mới phương pháp và hình thức giáo dục kĩ năng sống cho trẻ, từ đó góp phần bào việc nâng cao chất lượng Giáo dục mầm non.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:8) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:30)