Dòng Nội dung
1
Dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11 theo hướng trải nghiệm : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Triệu Thị Huyền ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
135tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng của việc tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện thực giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11 theo hướng trải nghiệm. Đề xuất các biện pháp tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện thực giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11 theo hướng trải nghiệm. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học đọc hiểu văn bản văn học trong trường phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:17)
2
Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong môn học Giáo dục Quốc phòng và An ninh cho học sinh lớp 11 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Triệu Thị Huyền ; Trung tá, ThS. Nguyễn Hữu Thành (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
50tr. ; 29cm +

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của một số hình thức thiết kế hoạt động trải nghiệm trong môn học GDQP&AN cho học sinh lớp 11. Nghiên cứu một số biện pháp thiết kế hoạt động trải nghiệm trong môn học GDQP&AN cho học sinh lớp 11. Tìm ra một số hình thức thiết kế hoạt động trải nghiệm trong môn học GDQP&AN cho học sinh lớp 11.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Tìm hiểu tính tự sự và tính trữ tình trong tác phẩm Thượng kinh kí sự của Lê Hữu Trác : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Triệu Thị Huyền ; Nguyễn Thị Nhàn (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
68tr. ; 29cm


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)