Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học giải toán có lời văn trong Toán 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Phương pháp dạy học Toán / Phạm Thị Mai; Nguyễn Năng Tâm (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2010
67tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Nghiên cứu khả năng hấp thụ thuốc cimetidin của màng cellulose vi khuẩn lên men từ môi trường nước vo gạo : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Mai ; ThS. Phạm Thị Kim Dung (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
34tr. : minh hoạ ; 29cm
Nghiên cứu chế tạo màng CVK từ chủng Acetobacter Xylinum trên môi trường nước vo gạo.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Nghiên cứu sự tạo phức của La(III) với Xilen Da Cam(Xo) bằng phương pháp trắc quang : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Hóa phân tích / Phạm Thị Mai; Th.S. Phí Văn Hải (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2011
51tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Nghiên cứu tổng hợp chấm lượng tử carbon từ phức M-edta (M=Cu, Fe, Mn) : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Thị Mai; Mai Xuân Dũng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
34tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 5 qua dạy học môn Lịch sử và Địa lý : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Mai; PGS.TS. Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
107tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học qua dạy học. Khảo sát, đánh giá thực trạng phát triển năng lực tự học cho học sinh qua dạy học môn Lịch sử và Địa lý lớp 5 tại khu vực Văn Giang – Hưng Yên. Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực tự học cho HS qua dạy học môn Lịch sử và Địa lý lớp 5.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
1
2
of 2