Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bước đầu tìm hiểu thực trạng việc sử dụng phương pháp dạy học theo nhóm trong dạy học môn Khoa học lớp 4 và lớp 5 ở các trường tiểu hoc khu vực Tp. Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Giáo dục học / Phạm Văn Tuấn; Th.S - GVC Đỗ Xuân Đức (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
55tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Lựa chọn bài tập phát triển sức bền chuyên môn trong chạy 1500m cho nam đội tuyển điền kinh trường THPT A Hải Hậu - Nam Định : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Cử nhân Khoa học sư phạm GDTC - GDQP / Phạm Văn Tuấn; Dương Văn Vĩ (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2010
42tr ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Soạn thảo các câu hỏi trắc nghiệm về di truyền học chọn giống thực vật dùng trong các trường Đại học Sư phạm : Khoá luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Văn Tuấn ; Nguyễn Văn Lại (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2007
36tr. ; 30 cm
Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm dạng câu hỏi nhiều lựa chọn ( MCQ ) dựa vào nội dung và mục tiêu giảng dạy di truyền học chọn giống thực vật ở các trường ĐHSP. Thông qua việc kiểm tra thực nghiệm trên sinh viên K29 có thể bước đầu phân loại được trình độ sinh viên ở phần nội dung kiến thức này.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Sự ra đời và hoạt động của hội Nam Kỳ nghiên cứu phật học (1930 - 1945) : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phạm Văn Tuấn ; Ninh Thị Sinh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
56tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)