Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học nội dung số học lớp 3 dựa vào lí thuyết OT : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hậu ; Phạm Đức Hiếu (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
73tr.+phục lục ; 29cm +
Đề xuất quy trình xây dựng cấu trúc kiến thức của nội dung số học lớp 3 dựa vào lí thuyết OT
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Quản lí bồi dưỡng giáo viên các trường tiểu học quận Nam Từ Liêm - Hà Nội theo tiếp cận năng lực nghề : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Lan ; TS. Vũ Thị Sơn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
101tr. ; 29cm +
Nghiên cứu lý luận và thực tiễn về quản lý bồi dưỡng giáo viên ở trường tiểu học, đề xuất các biện pháp quản lý bồi dưỡng giáo viên ở các trường tiểu học quận Nam Từ Liêm, Hà Nội theo tiếp cận năng lực nghề
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Quản lí hoạt động tổ chuyên môn theo tiếp cận hợp tác ở trường tiểu học trên địa bàn quận Tây Hồ, Hà Nội : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Đỗ Thị Phương Hoa ; PGS.TS. Đặng Thành Hưng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
108tr. ; 29cm +
Nghiên cứu, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động tổ chuyên môn ở một số trường tiểu học tại quận Tây Hồ, Hà Nội; Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động chuyên môn theo tiếp cận hợp tác ở trường tiểu học nhằm góp phần cải thiện hoạt động chuyên môn và phát triển năng lực nhà giáo
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Quản lý đánh giá quá trình học tập của học sinh các trường tiểu học quận Cầu Giấy thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Khổng Minh Thu Hà ; PGS.TS. Phó Đức Hòa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
100tr. ; 29cm +
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn, đề xuất các biện pháp quản lý đánh giá quá trình học tập của học sinh các trường tiểu học tại quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực trong giai đoạn hiện nay.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
5
Quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên tiểu học quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội theo định hướng chương trình giáo dục tiểu học mới : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Thanh Huyền ; PGS.TS. Nguyễn Văn Mã (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
82tr. ; 29cm +
Nghiên cứu lý luận, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên tiểu học quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội theo định hướng chương trình giáo dục tiểu học mới, đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên tiểu học phù hợp nhằm góp phần thực hiện thành công đổi mới giáo dục tiểu học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
3
of 3