Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp giáo dục kĩ năng tường thuật thông qua hoạt động khám phá khoa học cho trẻ 5 – 6 tuổi tại trường mầm non Xuân Hoà – Phúc Yên – Vĩnh Phúc : Khóa luận tốt nghiệp / Bùi Thị Lệ; ThS. Vũ Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2024
68tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận, khảo sát thực trạng, đề xuất các biện pháp giáo dục Kỹ năng tường thuật chо trẻ 5-6 tuổi thông quа hоạt động khám phá khoa học tại trường mầm nоn trên địа bàn thành phố Phúc Yên. Thực nghiệm sư phạm
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ em mẫu giáo thông qua hoạt động khám phá khoa học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Bích Ngọc; THS. Vũ Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
58tr. ; 29cm +
Xây dựng cơ sở lí luận về giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ mẫu giáo thông qua hoạt động khám phá khoa học; Xác định cơ sở thực tiễn về giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ mẫu giáo thông qua hoạt động khám phá khoa học; Đề xuất biện pháp giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ mẫu giáo thông qua hoạt động khám phá khoa học; Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ mẫu giáo thông qua hoạt động khám phá khoa học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
3
Hướng dẫn trẻ (3 - 6 tuổi) khám phá khoa học ở mầm non dựa theo quan điểm giáo dục Montessori : Khóa luận tốt nghiệp / Hà Thị Dung; Th.S. Lê Thị Nguyên (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
72tr. : minh họa ; 29cm
Cơ sở lý luận và thực tiễn, biện pháp hướng dẫn trẻ (3 đến 6 tuổi) khám phá khoa học ở mầm non dựa theo quan điểm giáo dục Montessori.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
4
Phát triển vốn từ tiếng Anh cho trẻ 4 - 5 tuổi thông qua hoạt động khám phá khoa học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Thu Hằng; PGS.TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
62tr. ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển vốn từ tiếng Anh cho trẻ 4 – 5 tuổi thông qua hoạt động khám phá khoa học. Thiết kế một số hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển vốn từ tiếng Anh cho trẻ 4 – 5 tuổi
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
5
Sử dụng phương pháp quan sát trong tổ chức cho trẻ mẫu giáo lớn khám phá khoa học về thế giới động vật theo hướng phát huy tính tích cực của trẻ : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: PP cho trẻ làm quen môi trường xung quanh / Trần Thị Thúy; Th.S Lê thị Nguyên (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2011
68tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
of 3