Dòng Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực cốt lõi cho học sinh lớp 5 thông qua phân môn luyện từ và câu : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Lan Nhi ; Phan Thị Thạch (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
64tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)
2
Dạy học Luyện từ và câu lớp 4 theo hướng phân hóa năng lực học sinh : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Vân ; TS. Nguyễn Thu Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
107tr. ; 29cm

Nghiên cứu về cơ sơ lý thuyết và thực tiễn dạy học Luyện từ và câu lớp 4 cho học sinh Tiểu học. Đề xuất các biện pháp phù hợp có thể nâng cao hiệu quả chất lượng dạy học luyện từ và câu cho học sinh lớp 4.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Dạy học thông qua chơi trong Luyện từ và câu lớp 2 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đỗ Khánh Huyền ; TS. GVC. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
66tr. : minh họa ; 29cm

Đề xuất được các biện pháp dạy học thông qua chơi trong Luyện từ và câu lớp 2 nhằm giúp học sinh chiếm lĩnh các kiến thức tiếng Việt một cách chủ động, từ đó góp phần nâng cao chất lượng học tập của các em trong môn Tiếng Việt nói chung và trong Luyện từ và câu nói riêng.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:37)
4
Hình thức tổ chức dạy học theo nhóm trong phân môn Luyện từ và câu lớp 3 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Bùi Thị Lưu ; ThS. Lê Bá Miên (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
77tr. ; 29cm

Tìm hiểu hình thức dạy học theo nhóm trong phân môn Luyện từ và câu ở lớp 3 nhằm tích cực hóa hoạt động của học sinh trong học tập, biết phát huy thế mạnh của mình và biết hợp tác với nhau, cùng phát triển.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 2 trong phân môn luyện từ và câu thông qua việc sử dụng đồ dùng trực quan : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Huệ ; TS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
64tr ; 29cm +

Tổng hợp các vấn đề lí luận và thực tiễn về việc sử dụng đồ dùng trực quan để dạy mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 2 trong phân môn luyện từ và câu; Đề xuất một số biện pháp sử dụng đồ dùng trực quan để dạy mở rộng vốn từ cho học sinh lớp 2 trong phân môn luyện từ và câu; Tiến hành một số thực nghiệm sư phạm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:3) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:79)