Dòng Nội dung
1
Biện pháp nâng cao chất lượng tổ chức hoạt động giáo dục giá trị sống, kỹ năng sống cho sinh viên ngành GDQP & AN ở trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Chu Thị Hảo ; Trung tá, ThS. Vũ Mạnh Hà (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
56tr. ; 29cm

Xác định cơ sở lý luận, thực tiễn và đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động giáo dục giá trị sống, kỹ năng sống cho sinh viên ngành GDQP & AN ở trường Đại học sư phạm Hà Nội 2
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)
2
Giáo dục kĩ năng tự bảo vệ bản thân cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học môn Đạo Đức : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Hoàng Thị Kim Nhung ; Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
58tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:9) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:89)
3
Giáo dục kĩ năng tự điều chỉnh hành vi cho học sinh lớp 3 trong dạy học môn đạo đức : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thùy Linh ; PGS.TS. Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
48tr. ; 29cm +

Nghiên cứu về cơ sở lí luận về việc giáo dục kĩ năng tự điều chỉnh hành vi cho học sinh lớp 3 trong môn đạo dức; Nghiên cứu về thực trạng giáo dục kĩ năng tự điều chỉnh hành vi cho học sinh lớp 3 trong môn đạo đức; Đề xuất biện pháp giáo dục kĩ năng tự điều chỉnh hành vi cho học sinh lớp 3 trong môn đạo đức.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:4) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:126)
4
Giáo dục tính trách nhiệm cho học sinh lớp 5 trong dạy học môn đạo đức : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Hồng Giang ; PGS.TS. Phạm Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
65tr. ; 29cm +

Nghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục tính trách nhiệm cho HS lớp 5 trong dạy học môn Đạo đức; Khảo sát thực trạng giáo dục tính trách nhiệm cho HS lớp 5 trong dạy học môn Đạo đức; Đề xuất một số biện pháp giáo dục tính trách nhiệm cho HS lớp 5 trong dạy học môn Đạo đức.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:79)
5
Một số biện pháp giúp trẻ mầm non 5 tuổi phát triển kỹ năng sống qua việc tổ chức các trò chơi đóng vai theo chủ đề : Khóa luận tốt nghiệp / Lương Thị Huệ; TS. Hoàng Thị Hạnh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
62tr. : minh họa ; 29cm

Cơ sở lý luận, thực trạng giáo dục kỹ năng sống của trẻ 5 tuổi ở trường mẫu giáo. Đề xuất một số biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho trẻ 5 tuổi qua tổ chức trò chơi đóng vai theo chủ đề
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:2 (Lượt truy cập:4)