Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học theo hợp đồng chương 3 - Hóa học 11 / Hà Thị Yên, Phạm Thị Bình
2020.-Số 70, tr.120-132
Trình bày cách xây dựng nhiệm vụ học tập khi dạy học theo hợp đồng nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:29)
2
Sử dụng hệ thống bài tập trong dạy học phần "Ancol - Phenol" - sách giáo khoa hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh THPT : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thanh Thủy ; Đào Thị Việt Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
60tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Sử dụng phương pháp Graph và lược đồ tư duy tổ chức hoạt động học tập của học sinh trong giờ luyện tập nhằm nâng cao năng lực nhận thức tư duy logic cho học sinh (thông qua luyện tập chương nhóm nitơ hóa học 11 nâng cao - THPT) : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Phương pháp dạy học Hóa học / Đỗ Thị Thanh Vân; PGS.TS. Nguyễn Thị Sửu (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2011
60tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Thiết kế các chủ đề dạy học chương "Nitơ - photpho" - hóa học 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thùy Linh; Đào Thị Việt Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
85tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Thiết kế chủ đề giáo dục Stem theo quan điểm tích hợp trong dạy học chương "Sự điện li" - Sách giáo khoa Hóa học 11 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Hồng Hạnh ; PGS.TS. Đào Thị Việt Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
47tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
1
2
3
of 3