Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Một số phương pháp dạy học tích cực được sử dụng trong dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 4, 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Ngọ Thị Thu ; TS. Vũ Thị Tuyết(Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
96tr. : minh hoạ ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở thực tiễn về một số phương pháp dạy học tích cực được sử dụng trong dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 4, 5. Đề xuất một số phương pháp dạy học tích cực được sử dụng trong dạy học đọc hiểu nhằm nâng cao chất lượng dạy học đọc hiểu cho học sinh lớp 4, 5.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:104)
2
Phát triển năng lực thực nghiệm Hóa học cho học sinh thông qua dạy học chương "Nhóm Oxi" Hóa học 10 nâng cao : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phan Thị Liên ; Đỗ Thị Quỳnh Mai (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
116tr. ; 29cm +
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực: phương pháp sử dụng thí nghiệm, phương pháp dạy học theo góc và phương pháp dạy học theo hợp đồng nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh thông qua dạy học chương "Nhóm oxi" Hóa học 10 nâng cao
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực thiết kế giáo án phần phi kim lớp 10 nâng cao theo chuẩn kiến thức, kỹ năng : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Phương pháp dạy học Hóa học / Phan Thị Thu Huyền; TS. Đào Thị Việt Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2011
90tr. : minh họa; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi / Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục Ngô Dược Thư ; TS. Dương Thị Thúy Hằng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2020
88tr. ; 29 cm.
Tìm hiểu, nghiên cứu cơ sở lí luận của việc sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi. -Tìm hiểu, nghiên cứu cơ sở thực trạng sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi. Đề xuất biện pháp sử dụng các phương pháp dạy học tích cực trong hoạt động làm quen với tác phẩm văn học cho trẻ 5-6 tuổi.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)