Dòng Nội dung
1
Phát triển kĩ năng chơi cho trẻ tự kỷ 3 - 4 tuổi trong lớp học hòa nhập ở trường mầm non : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Ngô Thị Thu Thùy ; ThS. Lê Thị Nguyên (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
61tr. ; 29cm

Đề xuất biện pháp nhằm phát triển kĩ năng chơi cho trẻ tự kỷ 3 - 4 tuổi trong lớp học hòa nhập ở trường mầm non.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
2
Speech intention characteristics of four to five-year-old autustic children : Đặc điểm về mục đích phát ngôn của trẻ tự kỉ 4 - 5 tuổi / Nguyễn Thị Giang 2020.-Số 70, tr.74-88




Khảo sát đặc điểm về số lượng phát ngôn của trẻ tự kỉ (4-5 tuổi) phân theo mục đích phát ngôn và đặc điểm về nghõa trong phát ngôn của trẻ tự kỉ trong giai đoạn này
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:29)
3
Sử dụng hệ thống giao tiếp tăng cường và thay thế cho trẻ tự kỉ trong lớp học hòa nhập ở trường mầm non : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Lan ; ThS. Lê Thị Nguyên (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
67tr. : minh họa ; 29cm

Đề xuất biện pháp trong sử dụng hệ thống giao tiếp tăng cường và thay thế cho trẻ tự kỷ trong lớp học hòa nhập ở trường mầm non.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)