Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học nội dung xác suất, thống kê trong môn Toán ở lớp 5 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Tú Anh; PGS.TS. Vũ Quốc Chung (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
74tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đề tài tập trung tìm hiểu và đưa ra một số biện pháp dạy học nội dung xác suất, thống kê trong môn Toán ở lớp 5 để góp phần nâng cao hiệu quả dạy học chủ đề này và phát triển năng lực giao tiếp toán học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
2
Dạy học phép cộng, phép trừ trong môn Toán ở lớp 1 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thị Tú; PGS.TS. Vũ Quốc Chung (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
76tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu các vấn đề về lý luận, thực tiễn, tìm hiểu thực trạng, đề xuất một số định hướng, biệp pháp dạy học phép cộng, phép trừ môn Toán lớp 1 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp Toán học. Thực nghiệm sư phạm: Kiểm tra về tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp dạy học phép cộng, phép trừ môn Toán ở lớp 1 nhằm rèn luyện, cải thiện năng lực giao tiếp toán học cho học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
3
Đề xuất các bài toán liên quan đến diện tích hình tam giác cho học sinh lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Quỳnh ; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
50tr. : minh họa ; 29cm
Trình bày cơ sở lí luận của việc dạy học diện tích trong chương trình toán tiểu học. Đề xuất các bài toán liên quan đến diện tích hình tam giác cho học sinh lớp 5, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán lớp 5
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:61)
4
Đề xuất các bài toán liên quan đến diện tích hình thang cho học sinh lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Bùi Thị Tuyết Anh ; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
43tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc dạy học các bài toán liên quan đến diện tích trong chương trình toán ở tiểu học. Đề xuất các bài toán liên quan đến diện tích hình thang cho học sinh lớp 5
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:40)
5
Đề xuất hệ thống bài tập chủ đề Dãy số cho học sinh có năng khiếu môn Toán ở tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Tống Thị Hằng ; TS. Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
47tr. : minh họa ; 29cm
Tìm hiểu các dạng toán được sử dụng trong dạy học dãy số ở tiểu học. Đề xuất hệ thống bài tập chủ đề Dãy số cho học sinh có năng khiếu môn Toán ở Tiểu học để góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:46)
1
2
3
4
5
of 6