Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua việc tổ chức dạy học theo góc chương "Oxi - lưu huỳnh" - Hóa học10 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Long Khánh ; Nguyễn Đức Dũng (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
114tr. ; 29cm +
Nghiên cứu và áp dụng quan điểm dạy học phân hóa với dạy học theo góc trong chương "Oxi - Lưu huỳnh" - Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh, qua đó góp phần đổi mới phương pháp dạy học hóa học ở trường THPT.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học chương Oxi - lưu huỳnh - Hóa học 10 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Văn Hùng ; Nguyễn Đức Dũng (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
113tr. ; 29cm +
Nghiên cứu vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực trong dạy học chương Oxi - Lưu huỳnh - Hóa học 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học hóa học ở trường phổ thông
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh thông qua dạy học chương Oxi - không khí hóa học lớp 8 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Hà Thanh, Vũ Thị Thu Hoài (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
109tr. ; 29cm +
Đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực học tập cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học hóa học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
4
Phát triển năng lực thực nghiệm hoá học cho học sinh thông qua bài tập thực nghiệm chương Nhóm oxi – Hóa học 10 nâng cao : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thu ; PGS.TS. Nguyễn Thị Sửu, TS. Nguyễn Văn Quang (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
140tr. : minh họa ; 29cm
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực thực nghiệm hoá học thông qua bài tập thực nghiệm. Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thực nghiệm trong dạy học chương “nhóm oxi” hóa học 10 trung học phổ thông nhằm phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
5
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh thông qua dạy học tích hợp chương Oxi - lưu huỳnh sách giáo khoa hóa học 10 trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thúy Hằng; Vũ Anh Tuấn (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
91tr. ; 29cm +
Nghiên cứu, xây dựng một số chủ đề dạy học tích hợp chương Oxi - Lưu huỳnh sách giáo khoa hóa học 10 và sử dụng chúng trong quá trình dạy học nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở trường THPT.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
of 3