Dòng Nội dung
1
Quản lý bồi dưỡng học sinh giỏi cấp trung học cơ sở theo hướng khuyến khích tự học ở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đỗ Thị Thu Hằng; PGS.TS. Nguyễn Xuân Thức (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
127tr. : bảng, biểu đồ ; 29cm 29cm

Trên cơ sở phân tích cơ sở lí luận, tìm hiểu thực trạng để xác định nguyên nhân, đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi theo hướng khuyến khích tự học, nhằm nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng học sinh giỏi của một số trường trung học cơ sở huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học toán thông qua hoạt động trải nghiệm : Luận án Tiến sĩ Giáo dục học / Nguyễn Quang Nhữ ; PGS.TS. Vũ Quốc Chung. TS. Hoàng Lê Mai (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
138tr. ; 29cm 29cm

Tìm hiểu, thu thập thông tin về tình hình bồi dưỡng giáo viên tiểu học những năm gần đây và phân tích, đánh giá, chỉ ra những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân của thực trạng công tác bồi dưỡng giáo viên tiểu học. Nghiên cứu tổ chức học sinh học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm ở tiểu học. Đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học toán thông qua hoạt động trải nghiệm.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:29)
3
Bồi dưỡng năng lực ngữ văn cho học sinh trong dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông : Sách chuyên khảo / Trần Thị Hạnh Phương

H. : Khoa học Xã hội, 2020
222tr. : bảng ; 21cm 21cm

Đề xuất các biện pháp sư phạm bồi dưỡng năng lực thẩm mỹ cho học sinh thông qua dạy học tác phẩm văn chương ở trường THPT, góp phần phát triển năng lực và những phẩm chất cao đẹp cho các em học sinh...
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:6) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Chuyên đề bồi dưỡng giáo viên trung học phổ thông môn Giáo dục thể chất

H. : Nxb. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013
141tr. ; 27 cm 27 cm

Hệ thống các khái niệm cơ bản về giáo dục thể chất và phương pháp giảng dạy thể dục thể thao trong trường trung học phổ thông. Vận dụng các nguyên tắc trong giáo dục thể chất đối với lứa tuổi học sinh trung học phổ thông. Các phương pháp theo dõi phản ứng cơ thể trong buổi tập; các chấn thương và một số bệnh lý thường gặp trong tập luyện thể dục thể thao, các phương pháp sơ cứu.
Đầu mục:60 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Một số biện pháp bồi dưỡng ý thức tự học cho sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 hiện nay : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phùng Tố Uyên ; Trần Thị Hồng Loan (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
60tr. ; 30cm + 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)