Dòng Nội dung
1
Mô hình hóa hình học / Nguyễn Tấn Khôi

H. : Giáo dục Việt Nam, 2015
255tr. : hình vẽ, bảng ; 24cm

Trình bày tổng quan về mô hình hoá hình học và các ứng dụng. Phương pháp mô hình hoá biểu diễn đường và mặt cong Bézier, B-spline và NURBS. Các thao tác biến đổi, tái tạo trên các đường và mặt đường cong tham số...
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5 thông qua dạy hoc mạch số và phép tính : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thị Huyền ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
75tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu thực trạng việc dạy và học theo định hướng phát triển năng lực mô hình hóa (MHH) toán học ở trường tiểu học. Đề xuất một số biện pháp dạy học phát triển năng lực MHH toán học cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học mạch số và phép tính, nhằm góp phần phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:48)
3
Rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 3 qua bài toán thực tiễn : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phùng Thị Thu Uyên ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
37tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu lí luận, tìm hiểu thực trạng việc rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 3 qua bài toán thực tiễn. Đề xuất biện pháp rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 3 qua bài toán thực tiễn.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:71)
4
Rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 4 qya dạy học số và phép tính : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đồng Thị Mai Hương ; TS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
45tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực trạng về rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học số và phép tính ở lớp 4. Đề xuất các biện pháp sư phạm để rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 4 qua việc dạy học số và phép tính nhằm góp phần nâng cao chất lượng học tập của học sinh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:66)
5
Rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 4, lớp 5 qua dạy học giải toán có lời văn : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Lương Thị Kim Loan ; TS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
57tr. : minh họa ; 29cm

Đề xuất các biện pháp sư phạm để rèn luyện năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 4, lớp 5 qua giải toán có lời văn nhằm góp phần nâng cao chất lượng học tập của học sinh tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:15)