Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Các bài toán chuyển động ở tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Lan Anh ; Phạm Lương Bằng (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2005
89tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học giải toán có lời văn chứa yếu tố thời gian : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Ngọc ; Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [Phát hành], 2018
56tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
Dạy học toán chuyển động cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Minh Dịu ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
41tr. ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề tài tập trung vào đề xuất các biện pháp dạy học toán chuyển động cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực : Góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở Tiểu học. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Học sinh sẽ nắm được căn bản về toán chuyển động và ứng dụng vào trong cuộc sống hằng ngày.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
4
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 5 trong dạy học các bài toán chuyển động : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Tạ Thị Thu Trang ; TS. Lê Ngọc Sơn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
54tr. ; 29cm
Đề xuất biện pháp nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 5 trong dạy học các bài toán chuyển động.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Rèn luyện năng lực giải các bài toán chuyển động đều cho học sinh tiểu học : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đặng Thị Thanh Nga; Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
68tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)
1
2
of 2