Dòng Nội dung
1
Bích, Rèn kĩ năng dùng từ cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học phân môn Luyện từ và câu / Khuất Thị Lan, Hoàng Ngọc Bích // Tạp chí Khoa học 2019.-Số 62, tr.38-52




Rèn kĩ năng dùng từ cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học phân môn Luyện từ và câu là việc làm rất quan trọng. Trước hết, rèn kĩ năng dùng từ giúp các em tiếp xúc với một đơn vị ngôn ngữ có tính chất cơ sở, đơn vị trung tâm của ngôn ngữ. Bên cạnh đó, rèn kĩ năng dùng từ giúp các em hiểu biết, sử dụng từ đúng và hay; giúp các em tích luỹ được vốn từ cơ bản, hiểu cách dùng từ để đặt câu, diễn đạt ý tưởng thông qua ngôn ngữ một cách mạch lạc. Rèn kĩ năng dùng từ cũng là một trong những con đường nâng cao năng lực ngôn ngữ, đáp ứng khung yêu cầu về năng lực cho học sinh tiểu học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

2
Biện pháp rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học môn Đạo Đức : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Thị Yến ; Nguyễn Dục Quang (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
70tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:12) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:108)
3
Bồi dưỡng năng lực đọc hiểu văn bản văn xuôi nghệ thuật cho học sinh lớp 4 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thu; Phan Thị Thạch (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
65tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:38)
4
Bồi dưỡng năng lực ngữ pháp cho học sinh lớp 4 thông qua tích hợp nội dung dạy học luyện từ và câu : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Phùng Thị Nguyệt; Phan Thị Thạch (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
69tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)
5
Dạy học giải toán cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Linh Chi; GS.TS. Trần Trung (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
85tr. : minh họa ; 29cm

Hệ thống hóa cơ sở lí luận, tổ chức, kiểm tra, khảo sát thực trạng dạy học giải toán, đề xuất các biện pháp sư phạm để tổ chức dạy học giải toán lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Tổ chức thực hiện thực tế để đánh giá sự khả thi của các biện pháp đã đưa ra.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:10)