Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học phân môn "luyện từ và câu" lớp 4 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Đào Thị Thanh Thu ; TS. Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
107tr. ; 29cm +
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học tiếng Việt ở Tiểu học ; Phân tích thực trạng tính tích cực học tập phân môn luyện từ và câu của học sinh lớp 4 và nguyên nhân của thực trạng đó ; Đề xuất biện pháp phát huy tính tích cực học tập của học sinh lớp 4 trong phân môn luyện từ và câu ; Tiến hành một số thực nghiệm sư phạm với kết quả nghiên cứu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
2
Tổ chức hoạt động nhóm trong giờ luyện từ và câu cho học sinh lớp 4 : Luận văn thạc sĩ / Nguyễn Thị Minh Hài ; TS. Phạm Thị Hòa (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
82tr. ; 29cm
Tổng hợp những vấn đề lý luận và thực tiễn để xây dựng cơ sở lý luận cho đề tài; Tìm ra các biện pháp tổ chức hoạt động nhóm thích hợp với phân môn luyện từ và câu, đồng thời xác định từng kiểu bài cụ thể; tổ chức thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi của những đề xuất mà luận văn đưa ra
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Vận dụng phương pháp dạy học tự phát hiện trong dạy học luyện từ và câu lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Tiếng Việt / Nguyễn Thị Kim Dung ; Lê Thị Lan Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2010
93tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)