Dòng Nội dung
1
Phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học phân môn "luyện từ và câu" lớp 4 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Đào Thị Thanh Thu ; TS. Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
107tr. ; 29cm +

Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học tiếng Việt ở Tiểu học ; Phân tích thực trạng tính tích cực học tập phân môn luyện từ và câu của học sinh lớp 4 và nguyên nhân của thực trạng đó ; Đề xuất biện pháp phát huy tính tích cực học tập của học sinh lớp 4 trong phân môn luyện từ và câu ; Tiến hành một số thực nghiệm sư phạm với kết quả nghiên cứu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
2
Tổ chức hoạt động nhóm trong giờ luyện từ và câu cho học sinh lớp 4 : Luận văn thạc sĩ / Nguyễn Thị Minh Hài ; TS. Phạm Thị Hòa (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
82tr. ; 29cm

Tổng hợp những vấn đề lý luận và thực tiễn để xây dựng cơ sở lý luận cho đề tài; Tìm ra các biện pháp tổ chức hoạt động nhóm thích hợp với phân môn luyện từ và câu, đồng thời xác định từng kiểu bài cụ thể; tổ chức thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi của những đề xuất mà luận văn đưa ra
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3