Dòng Nội dung
1
Biện pháp giúp học sinh lớp 4, 5 sử dụng tốt so sánh tu từ và nhân hóa tu từ trong văn miêu tả : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Chung Anh ; ThS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
71tr. ; 29cm

Tìm hiểu giá trị của các biện pháp tu từ so sánh, nhân hóa trong văn miêu tả ở Tiểu học và đề xuất các biện pháp giúp học sinh sử dụng biện pháp này khi viết văn miêu tả, tạo hứng thú cho học sinh khi viết văn, góp phần tháo gỡ khó khăn trong dạy và học văn miêu tả
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)
2
Dạy biện pháp nhân hoá cho học sinh tiểu học : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Phương pháp Tiếng Việt / Nguyễn Thị Thanh Huyền ; Phạm Thị Hoà (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
61tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Dạy học sinh lớp 3 lĩnh hội và sử dụng biện pháp tu từ nhân hóa : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Tạ Thị Mến ; TS. Phạm Thị Hòa (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
47tr. ; 29cm

Khảo sát và phân tích hiệu quả sử dụng các biện pháp tu từ nhân hóa trong các văn bản ở sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 3. Dạy học sinh sử dụng phép nhân hóa trong tập làm văn giúp học sinh lớp 3 nhận biết và lĩnh hội kĩ năng sử dụng biện pháp tu từ nhân hoá để từ đó nâng cao hiệu quả giờ dạy học Tiếng Việt
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Khả năng nhận diện và hiệu quả sử dụng của biện pháp tu từ nhân hóa qua các bài Tập đọc cho học sinh lớp 3 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Thị Hoa ; TS. Lê Thị Thùy Vinh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
53tr. ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của đề tài. Đề xuất các biện pháp cần thiết nhằm giúp học sinh lớp 3 có kĩ năng nhận diện và nâng cao hiệu quả sử dụng của biện pháp tu từ nhân hóa qua các bài Tập đọc trong chương trình Tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4 thông qua hướng dẫn học sinh sử dụng biện pháp tu từ nhân hóa : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thu Hương ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
71tr ; 29cm +

Tìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc sử dụng biện pháp nhân hóa trong việc phát triển năng lực viết cho HS lớp 4; Tìm hiểu thực trạng sử dụng biện pháp tu từ nhân hoá trong đoạn văn, bài văn của HS; Tìm hiểu giá trị biện pháp tu từ nhân hóa trong phát triển năng lực viết cho học sinh lớp 4 qua phân môn Tập làm văn; Đề xuất các biện pháp rèn luyện kĩ năng sử dụng biện pháp tu từ nhân hóa để phát triển năng lực viết cho HS.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)