Dòng Nội dung
1
Các biện pháp rèn kĩ năng phát hiện biện pháp tu từ cho học sinh lớp 4, 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Thị Minh Phương ; TS. Lê, Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
54tr. : minh họa ; 29cm

Tìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc rèn kĩ năng phát hiện biện pháp tu từ cho học sinh lớp 4,5. Đề xuất các biện pháp rèn kĩ năng phát hiện biện pháp tu từ cho học sinh lớp 4,5.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
2
Dạy học biện pháp tu từ cho học sinh lớp 7 góp phần phát triển năng lực tạo lập văn bản viết : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Ngô Thị Lan Phương ; TS. Đỗ Thu Hà, TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
96tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu một số vấn đề lí luận về dạy học biện pháp tu từ, mối quan hệ giữa dạy học biện pháp tu từ và phát triển năng lực tạo lập văn bản viết. Tìm hiểu thực trạng dạy học biện pháp tu từ trong Chương trình, SGK và việc dạy học biện pháp tu từ ở THCS. Đề xuất cách thức tổ chức dạy học biện pháp tu từ ở lớp 7 góp phần phát triển năng lực tạo lập văn bản viết
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
3
Dạy học biện pháp tu từ nhân hoá cho học sinh lớp 4 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Phương Thanh ; PGS.TS. Đỗ Thị Thu Hương (hướng dẫn khoa học)

Vĩnh Phúc : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2025
70tr. : minh họa, bảng biểu ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận, khảo sát thực trạng của việc dạy học biện pháp nhân hóa trong môn Tiếng Việt ở lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh. Đề xuất các biện pháp dạy học biện pháp tu từ trong môn Tiếng Việt ở lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học HS, từ đó góp phần phát triển kĩ năng đọc, viết, nói và nghe cho học sinh tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
5
Khả năng nhận diện và hiệu quả sử dụng của biện pháp tu từ nhân hóa qua các bài Tập đọc cho học sinh lớp 3 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Thị Hoa ; TS. Lê Thị Thùy Vinh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
53tr. ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của đề tài. Đề xuất các biện pháp cần thiết nhằm giúp học sinh lớp 3 có kĩ năng nhận diện và nâng cao hiệu quả sử dụng của biện pháp tu từ nhân hóa qua các bài Tập đọc trong chương trình Tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:9)