Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Mở rộng vốn từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua hoạt động tự phục vụ bản thân : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Dương Thị Thanh Chi ; TS. Lê Thị Thuỳ Vinh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
73tr. : minh hoạ ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận và khảo sát thực trạng của việc mở rộng vốn từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua hoạt động tự phục vụ bản thân tại trường mầm non Xuân Hòa – Phúc Yên - Vĩnh Phúc. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc mở rộng vốn từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua hoạt động tự phục vụ bản thân tại trường mầm non Xuân Hòa–Phúc Yên – Vĩnh Phúc
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
Phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học thông qua dạy học Nghi thức xưng hô : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trịnh Phương Thảo ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
88tr. : minh họa ; 29cm
Tìm«hiểu cở sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc dạy học nghi thức xưng hô .Đề xuất các biệp pháp dạy học nghi thức lời nói, nghi thức xưng hô cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực ngônngữ, năng lực giao tiếp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:29)
3
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua sử dụng sơ đồ tư duy trong hoạt động kể chuyện sáng tạo ở trường mầm non : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Huỳnh Thị Xuân Kiều ; Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
126tr. ; 29cm +
Nghiên cứu thực trạng và đề xuất các biện phá nhằm giúp trẻ 5-6 tuổi phát triển ngôn ngữ thông qua sử dụng sơ đồ tư duy trong hoạt động kể chuyện sáng tạo ở trường mầm non.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:28)
4
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5 - 6 tuổi thông qua trò chơi dân gian tại trường mầm non Phúc Đồng - Long Biên - Hà Nội : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Thương Thương ; TS. Vũ Thị Tuyết(Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
58tr. ; 29cm
Tìm hiểu thực trạng việc phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non Phúc Đồng - Long Biên - Hà Nội. Xây dựng và đề xuất một số trò chơi dân gian nhằm giúp trẻ 5 - 6 tuổi phát triển ngôn ngữ. Đề xuất các biện pháp giúp trẻ 5 - 6 tuổi phát triển ngôn ngữ thông qua trò chơi tại trường mầm non Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội. Qua đó góp phần nâng cao hiệu quả chăm sóc giáo dục tại các trường mầm non.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
5
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua trò chơi dân gian tại trường mầm non Tiền Phong : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thu Trang; Th.S. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
62tr. : minh họa ; 29cm
Trình bày khái niệm chung về ngôn ngữ, phát triển ngôn ngữ, đặc điểm ngôn ngữ của trẻ 5 – 6 tuổi. Tổ chức phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua trò chơi dân gian
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
1
2
3
4
5
of 5