Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Đa dạng hóa cách thức tổ chức hoạt động học tập trong các giờ rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 5 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Xuân Thùy Linh ;PGS. TS. Trần Thị Hiền Lương, TS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
94tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về tổ chức hoạt động học tập trong các giờ rèn kĩ năng đọc cho học sinh, cũng như những đổi mới trong chương trình sách giáo khoa. Đề xuất một số biện pháp đa dạng hóa cách thức tổ chức các hoạt động học tập. Những biện pháp này sẽ dựa trên mục tiêu và yêu cầu cần đạt của kĩ năng đọc trong môn Tiếng Việt, nhằm nâng cao hiệu quả dạy học kĩ năng đọc nói riêng và phát triển toàn diện các kĩ năng nghe, nói, đọc, viết trong môn Tiếng Việt.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học viết bài văn kể chuyện với những chi tiết sáng tạo cho học sinh tiểu học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thùy Linh ;PGS. TS. Trần Thị Hiền Lương, TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
113tr. : minh họa ; 29cm
Dựa trên việc nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn dạy học văn kể chuyện cho học sinh Tiểu học, đề xuất một số biện pháp giúp học sinh viết văn kể chuyện với những chi tiết sáng tạo theo yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 hiệu quả hơn, góp phần nâng cao chất lượng dạy học văn kể chuyện nói riêng và môn Tiếng Việt nói chung ở cấp Tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Mở rộng vốn từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua hoạt động tự phục vụ bản thân : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Dương Thị Thanh Chi ; TS. Lê Thị Thuỳ Vinh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
73tr. : minh hoạ ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lý luận và khảo sát thực trạng của việc mở rộng vốn từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua hoạt động tự phục vụ bản thân tại trường mầm non Xuân Hòa – Phúc Yên - Vĩnh Phúc. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc mở rộng vốn từ cho trẻ mẫu giáo nhỡ thông qua hoạt động tự phục vụ bản thân tại trường mầm non Xuân Hòa–Phúc Yên – Vĩnh Phúc
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
4
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động đọc mở rộng : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hương ;TS. Lê Thị Thùy Vinh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
114tr. : minh họa ; 29cm
Trên cơ sở về thực trạng dạy học đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động đọc mở rộng, luận văn đề xuất một số biện pháp giúp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 4 từ đó góp phần phát triển năng lực đọc hiểu nói chung cho học sinh Tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học thông qua dạy học Nghi thức xưng hô : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trịnh Phương Thảo ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
88tr. : minh họa ; 29cm
Tìm«hiểu cở sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc dạy học nghi thức xưng hô .Đề xuất các biệp pháp dạy học nghi thức lời nói, nghi thức xưng hô cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực ngônngữ, năng lực giao tiếp.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:42)
1
2
3
4
5
of 7