Dòng Nội dung
1
Biện pháp dạy trẻ mẫu giáo lớn nói đúng một số loại câu ghép chính phụ thông qua hoạt động dạy trẻ kể lại chuyện : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phan Thị Thu Hương ; TS. Hoàng Thị Thanh Huyền (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
52tr. ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực tiễn và đề xuất biện pháp dạy trẻ mẫu giáo lớn nói đúng một số loại câu ghép chính phụ thông qua hoạt động dạy trẻ kể lại chuyện.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
3
4
Đề xuất biện pháp hình thành kỹ năng đo độ dài cho trẻ mẫu giáo lớn : Khóa luận tốt nghiệp / Đình Thị Khanh ; ThS. Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
56tr. ; 29cm

Nghiên cứu xây dựng một số biện pháp hình thành kỹ năng đo độ dài cho trẻ mẫu giáo lớn nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình giáo dục này
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Giáo dục dinh dưỡng cho trẻ 5 tuổi thông qua trò chơi học tập tại trường mầm non Uy Nỗ, Xã Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, Thành Phố Hà Nội : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Phương; THS. Lưu Thị Uyên (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
46tr. ; 29cm +

Đánh giá thực trạng sử dụng trò chơi học tập để giáo dục dinh dưỡng cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi tại trường Mầm non Uy Nỗ. Sưu tầm, thiết kế và lựa chọn trò chơi học tập phù hợp để giáo dục dinh dưỡng cho trẻ mầm non nhóm 5 tuổi. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của giáo dục dinh dưỡng cho trẻ 5 tuổi thông qua trò chơi học tập.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)