Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biện pháp dạy trẻ mẫu giáo lớn nói đúng một số loại câu ghép chính phụ thông qua hoạt động dạy trẻ kể lại chuyện : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Phan Thị Thu Hương ; TS. Hoàng Thị Thanh Huyền (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
52tr. ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận, thực tiễn và đề xuất biện pháp dạy trẻ mẫu giáo lớn nói đúng một số loại câu ghép chính phụ thông qua hoạt động dạy trẻ kể lại chuyện.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề tại trường Mầm non Đại Thịnh - huyện Mê Linh - thành phố Hà Nội : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Đỗ Kiều Anh ; THS. Trần Thị Loan (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
56tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:21)
3
Đánh giá hoạt động hình thành biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi dựa vào ứng dụng công nghệ thông tin : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Vũ Thị Hiền ; TS. Phạm Đức Hiếu (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
53tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
4
Đề xuất biện pháp hình thành kỹ năng đo độ dài cho trẻ mẫu giáo lớn : Khóa luận tốt nghiệp / Đình Thị Khanh ; ThS. Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2016
56tr. ; 29cm
Nghiên cứu xây dựng một số biện pháp hình thành kỹ năng đo độ dài cho trẻ mẫu giáo lớn nhằm nâng cao hiệu quả của quá trình giáo dục này
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Giáo dục dinh dưỡng cho trẻ 5 tuổi thông qua trò chơi học tập tại trường mầm non Uy Nỗ, Xã Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, Thành Phố Hà Nội : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Phương; THS. Lưu Thị Uyên (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
46tr. ; 29cm +
Đánh giá thực trạng sử dụng trò chơi học tập để giáo dục dinh dưỡng cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi tại trường Mầm non Uy Nỗ. Sưu tầm, thiết kế và lựa chọn trò chơi học tập phù hợp để giáo dục dinh dưỡng cho trẻ mầm non nhóm 5 tuổi. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của giáo dục dinh dưỡng cho trẻ 5 tuổi thông qua trò chơi học tập.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
1
2
3
4
5
of 8