Dòng Nội dung
1
2
Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học Luyện từ và câu ở lớp 3 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hoàng Thị Thu Phương ; ThS. Lê Bá Miên (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
43tr. ; 29cm

Tìm hiểu thực trạng dạy và học phân môn Luyện từ và câu ở lớp 3.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
3
Phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học phân môn "luyện từ và câu" lớp 4 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Đào Thị Thanh Thu ; TS. Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
107tr. ; 29cm +

Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học tiếng Việt ở Tiểu học ; Phân tích thực trạng tính tích cực học tập phân môn luyện từ và câu của học sinh lớp 4 và nguyên nhân của thực trạng đó ; Đề xuất biện pháp phát huy tính tích cực học tập của học sinh lớp 4 trong phân môn luyện từ và câu ; Tiến hành một số thực nghiệm sư phạm với kết quả nghiên cứu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
4
Phát triển kĩ năng dùng từ đặt câu trong môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 5 qua hoạt động trải nghiệm : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Ngô Thị Thúy ; TS. GVC. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
77tr. : minh hoạ ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và tìm hiểu thực trạng dạy học trải nghiệm trong phân môn Luyện từ và câu cho học sinh lớp 5. Đề xuất biện pháp thiết kế hoạt động trải nghiệm môn Tiếng Việt nhằm phát triển kĩ năng dùng từ đặt câu cho HS lớp 5.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:24)
5
Phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 2 thông qua hệ thống bài tập mở rộng vốn từ : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Hiền ; TS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
76tr. : minh hoạ ; 29cm

Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực giao tiếp cho HS lớp 2 thông qua hệ thống bài tập mở rộng vốn từ. Từ đó giúp nâng cao chất lượng dạy học Tiếng Việt nói chung và Tiếng Việt 2 nói riêng, góp phần hoàn thành mục tiêu giáo dục tất cả vì sự phát triển toàn diện của trẻ em lứa tuổi Tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:18)