Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học luyện từ và câu khối lớp 4, 5 (kiểu bài hình thành khái niệm về kiểu câu và thành phần câu) : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Tiếng Việt / Lê Thị Nguyên; TS. Phạm Thị Hòa (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2008
74tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học Luyện từ và câu ở lớp 3 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Hoàng Thị Thu Phương ; ThS. Lê Bá Miên (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
43tr. ; 29cm
Tìm hiểu thực trạng dạy và học phân môn Luyện từ và câu ở lớp 3.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
3
Phát huy tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học phân môn "luyện từ và câu" lớp 4 : Luận văn thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Đào Thị Thanh Thu ; TS. Bùi Minh Đức (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
107tr. ; 29cm +
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về tính tích cực học tập của học sinh trong dạy học tiếng Việt ở Tiểu học ; Phân tích thực trạng tính tích cực học tập phân môn luyện từ và câu của học sinh lớp 4 và nguyên nhân của thực trạng đó ; Đề xuất biện pháp phát huy tính tích cực học tập của học sinh lớp 4 trong phân môn luyện từ và câu ; Tiến hành một số thực nghiệm sư phạm với kết quả nghiên cứu
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)
4
Phát triển kĩ năng dùng từ đặt câu trong môn Tiếng Việt cho học sinh lớp 5 qua hoạt động trải nghiệm : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Ngô Thị Thúy ; TS. GVC. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
77tr. : minh hoạ ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận và tìm hiểu thực trạng dạy học trải nghiệm trong phân môn Luyện từ và câu cho học sinh lớp 5. Đề xuất biện pháp thiết kế hoạt động trải nghiệm môn Tiếng Việt nhằm phát triển kĩ năng dùng từ đặt câu cho HS lớp 5.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:24)
5
Phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 2 thông qua hệ thống bài tập mở rộng vốn từ : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Hiền ; TS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
76tr. : minh hoạ ; 29cm
Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực giao tiếp cho HS lớp 2 thông qua hệ thống bài tập mở rộng vốn từ. Từ đó giúp nâng cao chất lượng dạy học Tiếng Việt nói chung và Tiếng Việt 2 nói riêng, góp phần hoàn thành mục tiêu giáo dục tất cả vì sự phát triển toàn diện của trẻ em lứa tuổi Tiểu học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:18)
1
2
3
of 3