Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Một số yếu tố ảnh hưởng đến mắt trong quá trình sử dụng phương tiện dạy học : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Sư phạm kỹ thuật / Nguyễn Hoài Phương; Nguyễn Mẫu Lâm (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2011
62tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Nâng cao hiệu quả sử dụng phương tiện hiện đại trong dạy học môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh trường trung học phổ thông : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Xuân Quân ; Trung tá Phạm Trung Sơn (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
60tr. ; 29cm
Nghiên cứu biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng phương tiện hiện đại trong dạy học các môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh trường THPT nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học môn học GDQP&AN ở trường THPT hiện nay
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Quản lý thiết bị dạy học ở các trường tiểu học huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông 2018 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đinh Thị Hà Chi ; TS Phạm Ngọc Long (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
106tr. ; 29cm
Nghiên cứu những vấn đề lý luận và thực tiễn về quản lý và sử dụng trang thiết bị, phương tiện dạy học ở trƣờng tiểu học; đề xuất các biện pháp quản lý và sử dụng có hiệu quả các thiết bị dạy học thành các quy trình sử dụng trong các trƣờng tiểu học huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của việc sử dụng thiết bị dạy họ
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Rèn luyện năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 3 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Thu Hoài ; Bùi Kim My (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
43tr. : minh hoạ ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán của học sinh lớp 3. Tìm hiểu thực trạng dạy học phát triển năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán của học sinh lớp 3. Đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm rèn luyện năng lực sử dụng công cụ, phương tiện học toán cho học sinh lớp 3
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:5)
5
Tìm hiểu thực trạng kĩ năng lập và sử dụng mô hình để giải bài tập toán có lời văn của học sinh lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Tâm lí học / Vũ Văn Tuyến ; Lê Xuân Tiến (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2007
67tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2