Dòng Nội dung
1
2
3
Xây dựng Rubric để tổ chức dạy học chương "tính chất sóng ánh sáng" theo định hướng phát triển năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Bùi Văn Thành ; Ngô Diệu Nga (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
101tr. ; 29cm +

Vận dụng lí luận dạy học hiện đại và tiêu chí về các năng lực cần có của học sinh, xây dựng được Rubric chương "tính chất sóng ánh sáng" vật lí 12 thì có thể tổ chức dạy học, đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
4
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ đánh giá trên lớp học trong dạy học chương "Sóng ánh sáng" Vật lí 12 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thị Thu Hường ; Lê Thị Thu Hiền (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
97tr.+phụ lục ; 29cm +

Nghiên cứu hoạt động đánh giá trên lớp học được sử dụng trong quá trình dạy học Vật lí hiện nay và kiểm tra đánh giá quá trình của học sinh chương "Sóng ánh sáng" Vật lí 12 THPT
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học một số kiến thức phần "Sóng ánh sáng" - Vật lí 12 nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Mai Á Ky ; Cao Tiến Khoa (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
79tr. ; 29cm +

Nghiên cứu lýl uận và thực tiễn vai trò của thí nghiệm trong dạy học đối với việc bồi dưỡng năng lực thực nghiệm cho học sinh, xây dựng được các thí nghiệm sử dụng trong dạy học một số kiến thức phần "Sóng ánh sáng" Vật lý 12 THPT nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)