Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh trong dạy học chương "sóng ánh sáng" Vật lí 12 : Luận văn Thạc sĩ Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí / Vũ Thị Nhàn; Trần Huy Hoàng (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
94tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:22)
2
Phân loại, đề ra cách giải, lựa chọn và hướng dẫn giải hệ thống bài tập chương VI. Sóng ánh sáng lớp 12 THPT, ban KHTN nhằm nâng cao chất lượng dạy học bộ môn Vật lý : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý / Bùi Thị Tuyết; TS. Nguyễn Thế Khôi (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
51tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Xây dựng Rubric để tổ chức dạy học chương "tính chất sóng ánh sáng" theo định hướng phát triển năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Bùi Văn Thành ; Ngô Diệu Nga (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
101tr. ; 29cm +
Vận dụng lí luận dạy học hiện đại và tiêu chí về các năng lực cần có của học sinh, xây dựng được Rubric chương "tính chất sóng ánh sáng" vật lí 12 thì có thể tổ chức dạy học, đánh giá học sinh theo định hướng phát triển năng lực
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
4
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ đánh giá trên lớp học trong dạy học chương "Sóng ánh sáng" Vật lí 12 : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Thị Thu Hường ; Lê Thị Thu Hiền (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
97tr.+phụ lục ; 29cm +
Nghiên cứu hoạt động đánh giá trên lớp học được sử dụng trong quá trình dạy học Vật lí hiện nay và kiểm tra đánh giá quá trình của học sinh chương "Sóng ánh sáng" Vật lí 12 THPT
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học một số kiến thức phần "Sóng ánh sáng" - Vật lí 12 nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm cho học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Mai Á Ky ; Cao Tiến Khoa (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
79tr. ; 29cm +
Nghiên cứu lýl uận và thực tiễn vai trò của thí nghiệm trong dạy học đối với việc bồi dưỡng năng lực thực nghiệm cho học sinh, xây dựng được các thí nghiệm sử dụng trong dạy học một số kiến thức phần "Sóng ánh sáng" Vật lý 12 THPT nhằm bồi dưỡng năng lực thực nghiệm cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)