Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Chương trình giáo dục phổ thông : Môn tự nhiên và xã hội
H. : Giáo dục, 2006
28tr. ; 20,5cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Dạy học giải quyết vấn đề trong việc tổ chức cho học sinh khám phá nội dung môn khoa học lớp 4 : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: PPDH Tự nhiên và xã hội / Phan Thị Thanh Huyền; Th.S Lê Thị Nguyên (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2011
64tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 3 theo lý thuyết giáo dục trải nghiệm : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Vũ Thu Thảo; Phạm Quang Tiệp (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2014
54tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Dạy học môn tự nhiên và xã hội lớp 3 theo quan điểm tích hợp : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hoàng Vân ; Lương Việt Thái (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
99tr.+phụ lục ; 29cm +
Xây dựng tiến trình dạy học một số nội dung trong môn Tự nhiên và xã hội lớp 3 theo quan điểm tích hợp giúp rèn luyện cho học sinh năng lực vận dụng kiến thức để giải quyết vấn đề
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:28)
5
Nghiên cứu năng lực nhận thức về sinh học của học sinh tiểu học trong dạy học môn tự nhiên - xã hội / Nguyễn Thị Phi Hà ; Trương Văn Châu (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường ĐHSP Hn2 [Phát hành], 2007
81tr. ; 30 cm. +
Hệ thống hoá cơ sở lý luận về đặc điểm nhân cách và nhận thức của học sinh tiểu học, khảo sát năng lực nhận thức về sinh học của học sinh tiểu học qua việc giảng dạy thưo phương pháp đang sử dụng và phương pháp thực nghiệm và đề xuất các biện pháp để năng cao chất lượng giảng dạy về kiến thức sinh học trong dạy học môn Tự nhiên xã hội
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
of 7