Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Bé học cách biết ơn / Nguyễn Thanh Lâm, Nguyễn Tú Phương (b.s.)
H. : Nxb. Hà Nội, 2022
36tr. : tranh màu ; 19cm
Hướng dẫn trẻ những kĩ năng, giáo dục đạo đức cho trẻ hiểu về sự biết ơn qua các câu chuyện thú vị
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Bé học cách chia sẻ, nhường nhịn / Nguyễn Thanh Lâm, Nguyễn Tú Phương (b.s.)
H. : Nxb. Hà Nội, 2022
36tr. : tranh màu ; 19cm
Hướng dẫn trẻ những kĩ năng rèn luyện, giáo dục đạo đức giúp trẻ biết chia sẻ, nhường nhịn qua các câu chuyện thú vị
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Bé học cách sẵn lòng giúp đỡ người khác / Nguyễn Thanh Lâm, Nguyễn Tú Phương (b.s.)
H. : Nxb. Hà Nội, 2022
36tr. : tranh màu ; 19cm
Hướng dẫn trẻ những kĩ năng, giáo dục đạo đức cho trẻ biết giúp đỡ người khác qua các câu chuyện thú vị
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:1)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Những phẩm chất nhân cách đặc trưng của người Thăng Long - Hà Nội / Phạm Tất Dong (ch.b), Nguyễn Văn Thủ, Nguyễn thị Kim Hoa, Đặng Quốc Bảo,...
H. : Nxb. Hà Nội, 2010
331tr. ; 24 cm
Trình bày về những đặc trưng trong nhân cách người Thăng Long - Hà Nội trong thời đại phong kiến và thời hiện đại. Những giá trị cơ bản trong nhân cách của người Thăng Long - Hà Nội
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Phát triển phẩm chất trung thực cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Đào Thị Sang ; PGS.TS. Nguyễn Đức Minh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
105tr. ; 29cm
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn về giáo dục phẩm chất trung thực cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm, đề xuất biện pháp phát triển phẩm chất trung thực cho học sinh lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:57)
1
2
of 2