Dòng Nội dung
1
Bài tập hoá học ở trường phổ thông/ Nguyễn Xuân Trường

H.: Đại học Sư phạm, 2003
246Tr.; 21cm. 21cm.

Giới thiệu đại cương về một bài toán hoá học; các phương pháp cân bằng phản ứng hoá học, giải bài toán hoá học, giải bài tập về điện phân và áp suất, bài tập hoá hữu cơ và các bài tập trắc nghiệm hoá học. Cuốn sách cũng đưa ra các phương pháp sử dụng bài tập trong quá trình giảng dạy hoá học
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
3
Cảm thụ và giảng dạy văn học nước ngoài / Phùng Văn Tửu

H. : Giáo dục, 2002
272tr. ; 21cm. 21cm.

Đề cập đến vấn đề cảm thụ và giảng dạy văn học nước ngoài ở trường phổ thông nước ta, vấn đề mang tính lí luận như văn học dịch và phương hướng tiếp cận, phê bình, nghiên cứu một số áng văn hay của nước ngoài, phương pháp cảm thụ và giảng dạy
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn : Ban hành kèm theo Thông tư số 32/2018/TT-BGDĐT ngày 26 tháng 12 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)

H., 2018
110tr. ; 29cm. 29cm.

Giới thiệu vị trí, mục tiêu, nội dung, phương pháp dạy học và đánh giá kết quả học tập
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:13)
5
Dạy học tác phẩm văn chương ở trường trung học phổ thông theo hướng học sinh là bạn đọc sáng tạo : Luận án Tiến sĩ Giáo dục học: Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn văn và tiếng việt / Bùi Minh Đức; GS. Phan Trọng Luận (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
200tr. ; 29cm + 29cm +

Nghiên cứu những tiền đề lý luận và thực tiễn để làm rõ tính đúng đắn và xu thế tất yếu của dạy học tác phẩm văn chương học sinh và bạn đọc sáng tạo. Nghiên cứu đề xuất nội dung đổi mới việc dạy học tác phẩm văn học và các biện pháp dạy học có thể "vật chất hoá" hoạt động cảm thụ văn học bên trong của học sinh trong giờ học tác phẩm văn chương. Xây dựng mô hình thiết kế bài học tác phẩm văn chương
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)