Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo trình Sử dụng các phương tiện trực quan dạy học / TS. Võ Văn Duyên Em (Ch.b.), Nguyễn Thị Kim Ánh, Nguyễn Thị Kim Chi, Lê Thị Đặng Chi
H. : Nxb Khoa học và Kỹ thuật, 2019
163tr. : hình vẽ, bảng ; 24cm
Trình bày những kiến thức về thiết kế, lắp đặt và sử dụng một số đồ dùng dạy học; sử dụng các thiết bị nghe nhìn trong dạy học hoá học; ứng dụng phần mềm hoá học và Internet trong dạy học hoá học; thiết kế bài giảng điện tử trong dạy học hoá học; phần mềm hỗ trợ trong kiểm tra, đánh giá
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học chương Oxi - lưu huỳnh, Hóa học 10 nhằm nâng cao hứng thú học tập cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Trần Thị Thúy Hằng ; TS. Phạm Thị Bích Đào (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
108tr. : minh họa ; 29cm
Nghiên cứu lí luận và thực tiễn để đề xuất một sosos biện pháp sử dụng phương tiện trực quan theo phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao hướng thú học tập cho học sinh ; Thiết kế và sử dụng bộ công cụ đo hứng thú học tập của học sinh trong dạy học hóa học khi sử dụng phương tiện trực quan.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 9 nhằm tăng hứng thú học tập của học sinh : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Nguyễn Thị Thu Thắm ; PGS.TS. Đặng Thị Oanh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
129tr. ; 29cm +
Nghiên cứu sử dụng các phương tiện trực quan trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 9 nhằm tăng hứng thú và kết quả học tập cho học sinh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Sử dụng phương tiện trực quan và phương tiện kỹ thuật dạy học để nâng cao chất lượng dạy học phần kim loại - SGK hoá học lớp 12 nâng cao : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành : Phương pháp dạy học hoá học / Võ Ngọc Bình ; Đào Thị Việt Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2009
71tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Thiết kế phương tiện trực quan để tổ chức dạy học chương II, sinh học 11 : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Lê Quang Ngọc ; Đỗ Thị Tố Như (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
50tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
1
2
of 2