Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Nghiên cứu so sánh nội dung và phương pháp dạy học hóa học 11 trường THPT phần Anđehit - Xeton - Axit cacboxylic : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành: Phương pháp dạy học Hóa học / Đinh Thị Tuyết Mai;Cao Thị Thặng (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2011
122tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp chương Anđehit - Xeton - Axit Cacboxylic hóa học 11 trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thanh Huyền; Phạm Văn Hoan (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
105tr. ; 29cm +
Áp dụng một số phương pháp dạy học tích cực để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp chương "Anđehit - Xeton - Axit cacboxylic".
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh chuyên hóa học thông qua bài tập hóa học chương: “Axit cacboxylic” lớp 11 : Nguyễn Đắc Tứ ; PGS.TS. Đặng Thị Oanh (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
114tr. : minh họa ; 29cm
Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, bài tập hóa học trong dạy học Hóa học ở THPT chuyên. Lựa chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh chuyên Hóa học, thông qua chương: “Axit cacboxylic” lớp 11.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
4
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn cho học sinh thông qua dạy học chủ đề tích hợp "Axit cacboxylic với đời sống" theo định hướng giáo dục STEM / Vũ Thị Thu Hoài, Nguyễn Thị Phương Anh, Nguyễn Trung Hưng
// Tạp chí Khoa học 2020 .- Số 69, tr. 87-100
Giới thiệu quy trình xây dựng chủ đề tích hợp STEM trong dạy học và thử nghiệm phát triển năng lực vận dụng kiến thức hoá học vào thực tiễn cho học sinh thông qua dạy học chủ đề tích hợp STEM “Axit cacboxylic với đời sống”
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:30)
5
Xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập hoá học ôn tập chương "Andehit - Axit Cacbonxylic - Este" của lớp 12 THPT : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành : Phương pháp dạy học hoá học / Khổng Thị Xuân Thu ; Đào Thị Việt Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2004
36tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)