Dòng Nội dung
1
2
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp chương Anđehit - Xeton - Axit Cacboxylic hóa học 11 trung học phổ thông : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Thanh Huyền; Phạm Văn Hoan (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
105tr. ; 29cm +

Áp dụng một số phương pháp dạy học tích cực để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua dạy học tích hợp chương "Anđehit - Xeton - Axit cacboxylic".
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh chuyên hóa học thông qua bài tập hóa học chương: “Axit cacboxylic” lớp 11 : Nguyễn Đắc Tứ ; PGS.TS. Đặng Thị Oanh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
114tr. : minh họa ; 29cm

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, bài tập hóa học trong dạy học Hóa học ở THPT chuyên. Lựa chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh chuyên Hóa học, thông qua chương: “Axit cacboxylic” lớp 11.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:7)
4
Phát triển năng lực vận dụng kiến thức hóa học vào thực tiễn cho học sinh thông qua dạy học chủ đề tích hợp "Axit cacboxylic với đời sống" theo định hướng giáo dục STEM / Vũ Thị Thu Hoài, Nguyễn Thị Phương Anh, Nguyễn Trung Hưng // Tạp chí Khoa học 2020 .- Số 69, tr. 87-100




Giới thiệu quy trình xây dựng chủ đề tích hợp STEM trong dạy học và thử nghiệm phát triển năng lực vận dụng kiến thức hoá học vào thực tiễn cho học sinh thông qua dạy học chủ đề tích hợp STEM “Axit cacboxylic với đời sống”
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:30)
5