Dòng Nội dung
1
Dạy từ trái nghĩa cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Đặng Thị Thanh Tâm ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
54tr. : minh hoạ ; 29cm

Xây dựng cơ sở lí luận về dạy từ trái nghĩa cho HS theo định hướng phát triển năng lực tư duy ngôn ngữ. Khảo sát thực trạng về dạy từ trái nghĩa ở lớp 3. Đề xuất các biện pháp dạy từ trái nghĩa cho HS tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy ngôn ngữ.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
2
Hiệu quả của việc sử dụng từ trái nghĩa trong thơ Chế Lan Viên : Khoá luận tốt nghiệp : Chuyên ngành: Ngôn ngữ học / Nguyễn Thị Thùy Dương ; Lê Kim Nhung (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2013
64tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Mở rộng vốn từ cho học sinh tiểu học qua dạy học từ đồng nghĩa và trái nghĩa : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Nhật Anh ; Lê Thị Lan Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
48tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:28)
4
Từ điển trái nghĩa - đồng nghĩa tiếng Việt : (Dùng cho học sinh phổ thông các cấp) / Dương Kỳ Đức (Chủ biên), Vũ Quang Hảo

H. : Nxb.Đại học và giáo dục chuyên học, 1992
206tr. ; 19cm

Thu thập, giải thích những từ có quan hệ đồng nghĩa, trái nghĩa với nhau. Khoảng 3000 mục từ theo thứ tự A-Z
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Từ điển trái nghĩa tiếng Việt : Dùng cho nhà trường / Dương Kỷ Đức (chủ biên), Nguyễn Văn Dựng, Vũ Quang Hào

H. : Nxb. Đại học và trung học chuyên nghiệp, 1986
299tr. ; 19cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)