Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Common errors in the use of Engligh synonyms for first - year English major students at Hanoi Pedagogical university N0. 2 and suggested solutions : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Nguyen Thi Dinh ; Nguyen Van Den (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2015
59tr. ; 29cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Dạy từ đồng nghĩa cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Kiều Thị Mỹ Linh ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
66tr. : minh hoạ ; 29cm
Nghiên cứu cơ sở thực tiễn và cơ sở lí luận của việc dạy học từ đồng nghĩa cho học sinh theo hướng phát triển năng lực. Tìm hiểu thực trạng của việc dạy học từ đồng nghĩa ở cấp tiểu học. Đề xuất một số biện pháp dạy học từ đồng nghĩa cho học sinh theo hướng phát triển năng lực tư duy – ngôn ngữ
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
3
Mở rộng vốn từ cho học sinh tiểu học qua dạy học từ đồng nghĩa và trái nghĩa : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Nhật Anh ; Lê Thị Lan Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
48tr. ; 30cm +
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:28)
4
Những căn cứ để xác lập hiện tượng đồng nghĩa và hiện tượng trái nghĩa trong tiếng Việt : Khoá luận tốt nghiệp đại học : Chuyên ngành : Ngôn ngữ học / Hà Thị Ngọc Hà ; Lê Bá Miên (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2004
48tr. ; 29cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Từ điển trái nghĩa - đồng nghĩa tiếng Việt : (Dùng cho học sinh phổ thông các cấp) / Dương Kỳ Đức (Chủ biên), Vũ Quang Hảo
H. : Nxb.Đại học và giáo dục chuyên học, 1992
206tr. ; 19cm
Thu thập, giải thích những từ có quan hệ đồng nghĩa, trái nghĩa với nhau. Khoảng 3000 mục từ theo thứ tự A-Z
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2