Dòng Nội dung
1
2
Dạy từ đồng nghĩa cho học sinh tiểu học theo hướng phát triển năng lực tư duy - ngôn ngữ : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Kiều Thị Mỹ Linh ; TS. Khuất Thị Lan (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
66tr. : minh hoạ ; 29cm

Nghiên cứu cơ sở thực tiễn và cơ sở lí luận của việc dạy học từ đồng nghĩa cho học sinh theo hướng phát triển năng lực. Tìm hiểu thực trạng của việc dạy học từ đồng nghĩa ở cấp tiểu học. Đề xuất một số biện pháp dạy học từ đồng nghĩa cho học sinh theo hướng phát triển năng lực tư duy – ngôn ngữ
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:8)
3
Mở rộng vốn từ cho học sinh tiểu học qua dạy học từ đồng nghĩa và trái nghĩa : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Nhật Anh ; Lê Thị Lan Anh (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2019
48tr. ; 30cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:2) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:28)
4
5
Từ điển trái nghĩa - đồng nghĩa tiếng Việt : (Dùng cho học sinh phổ thông các cấp) / Dương Kỳ Đức (Chủ biên), Vũ Quang Hảo

H. : Nxb.Đại học và giáo dục chuyên học, 1992
206tr. ; 19cm

Thu thập, giải thích những từ có quan hệ đồng nghĩa, trái nghĩa với nhau. Khoảng 3000 mục từ theo thứ tự A-Z
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)