Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
Đăng nhập
|
Tiếng Anh
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Dạy học nói và nghe “Thuyết trình và thảo luận về một vấn đề xã hội” cho học sinh lớp 10 : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Phạm Thị Trung Anh ; TS. Phạm Kiều Anh (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
47tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Tìm ra được cách thức tổ chức dạy học nói và nghe “Thuyết trình và thảo luận về một vấn đề xã hội” để từ đó nâng cao hiệu quả, tạo hứng thú cho người học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:44)
2
Đề xuất quy trình để nâng cao hiệu quả quá trình thảo luận môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh trong trường đại học / Đỗ Quỳnh Hoa
// Tạp chí Khoa học 2019 .- Số 63, tr. 110-115
Để môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh đạt kết quả cao, bên cạnh phương pháp thuyết trình truyền thống, việc sử dụng phương pháp thảo luận không những giúp người học phát triển được khả năng giao tiếp và các kĩ năng xã hội mà còn giúp người học phát triển quá trình nhận thức, lĩnh hội kiến thức một cách toàn diện nhất. Vì vậy, tác giả đề xuất quy trình bảy bước cơ bản để quá trình thảo luận môn Tư tưởng Hồ Chí Minh đạt hiệu quả tốt nhất.
3
Effective group discussion : Theory and practice / Gloria J. Galanes, Katherine Adams
Boston : McGraw-Hill, 2007
xvii, 473 p. : ill. ; 23cm 23cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Vận dụng phương pháp dạy học dự án vào dạy học nội dung “Thuyết trình và thảo luận một vấn đề” (Ngữ văn 10 – Bộ sách Cánh Diều) : Khóa luận tốt nghiệp đại học / Lê Minh Anh; TS. Trần Thị Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2023
51tr. : minh họa ; 29cm 29cm
Tìm ra những cách thức tổ chức dạy học nói và nghe trong đó có thuyết trình và thảo luận; giúp HS chủ động chiếm lĩnh, vận dụng kiến thức vào thực tiễn một cách hiệu quà, rèn luyện kỹ năng, phát huy năng lực, tính tích cực, chủ động, sáng tạo. tạo sự sôi nổi trong giờ học
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:25)
5
Xê mi na triết học : Dùng cho sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng
H. : Sự thật, 1988
95tr. ; 19cm. 19cm.
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)